Nokia 206

Nokia 206

Thương hiệu: Nokia
Giá tốt từ nơi bán: 1,419,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Chữa Nokia Care

 

Ưu điểm

  • 2 sim 2 sóng, thay sim không cần tắt máy.
  • Trình duyệt Nokia Express thông minh và tiết kiệm.
  • Thời lượng pin tốt.
  • Tính năng chụp ảnh chân dung thú vị.
  • Có nhiều game và ứng dụng hữu ích.

Diện mạo và tính năng

Màn hình sáng và siêu nhạy cỡ lớn 2,4 inch, khoảng cách giữa các phím hợp lý giúp bạn luôn thoải mái khi sử dụng Nokia 206. Thiết kế đơn giản, lịch lãm kết hợp với các màu sắc nổi bật bao gồm màu xanh, màu hồng và màu vàng.

Thiết kế trẻ trung: Điện thoại Nokia 206 là điện thoại cơ bản với thiết kế dạng thanh mang hơi hướng cổ điển của Nokia trong suốt một thập kỉ qua. Vỏ máy bằng nhựa tổng hợp với nhiều màu sắc trẻ trung, tươi tắn cùng lớp sơn bóng bẩy thường thấy trong các thiết kế gần đây của Nokia.


Mặt trước Nokia 206 là màn hình TFT rộng 2.4 inch 65 nghìn màu, phía dưới là bàn phím dạng cổ điển với khoảng cách giữa các phím hợp lý giúp bạn luôn thoải mái khi sử dụng. Nắp lưng máy được phủ một lớp sơn nhám giúp hạn chế để lại dấu tay cũng như cho cảm giác chắc chắn hơn khi cầm.

Mở rộng không gian giải trí

Với Nokia 206 bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán. Miễn phí rất nhiều game nổi tiếng bao gồm cả Bejeweled, Need for Speed Shift và Medal of Honor. Ngoài ra nó còn được cài sẵn Tunewiki Social Player và ứng dụng chụp ảnh Pictelligent.

 

2 sim 2 sóng: Nokia 206 được trang bị 2 sim 2 sóng cùng online. Điều này sẽ rất tiện dụng cho người dùng thường xuyên thay đổi sim để tận dụng các gói khuyến mãi của nhà mạng.

 

Chia sẻ trở nên đơn giản

Mang bạn bè lại gần hơn với các ứng dụng Facebook, Twitter và eBuddy, trong khi đó Slam giúp chia sẻ ảnh và nhạc trở nên thực sự đơn giản. Không cần quá trình ghép phức tạp, chỉ cần chạm chiếc Nokia 206 của bạn vào bất kỳ điện thoại Bluetooth nào khác để truyền nội dung.

Trải nghiệm lướt web tuyệt vời

Để tận dụng tốt màn hình 2,4 inch, Nokia 206 Hai SIM được tải sẵn trình duyệt Nokia Xpress Browser. Hiệu quả hơn so với các trình duyệt khác, nó cho phép bạn lướt internet dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn.

 

Kích thước

Chi tiết chức năng

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM