Q-Mobile Q106

Q-Mobile Q106

Giá tốt từ nơi bán: 500,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

TTBH Q-mobile tại HCM

http://qmobile.vn/vi/quy-dinh/bao-hanh

 

Điểm đáng chú ý đầu tiên của Q-mobile Q520 là thiết kế dạng thanh sang trọng và thanh lịch với màn hình rộng đến 2.8-inch, màn hình to hơn rất nhiều so với các điện thoại phổ thông dạng thanh tương tự, giúp hiển thị nhiều nội dung hơn, lướt web và chụp ảnh tốt hơn. Các cạnh được bo tròn mềm mại tạo cảm giác cầm rất thoải mái, vừa tay.
Đặc biệt máy được gia công bằng vỏ thép mài xước chắc chắn và sang trọng, cảm giác cầm rất chắc tay. Bàn phím số được thiết kế liền lạc với máy, ánh kim sang trọng, bấm êm. Q-mobile Q520 cũng được trang bị một chiếc đèn pin rất tiện dụng cho người dùng, kích hoạt đèn pin rất đơn giản và nhanh chóng.

Ngoài khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi cho người dùng sử dụng 2 số điện thoại riêng biệt cho liên lạc cá nhân và liên lạc công việc, Q-mobile Q520 còn hỗ trợ kết nối internet bằng GPRS/EDGE khá tốt, giúp người dùng cập nhật tin tức dễ dàng. Máy cũng có bluetooth giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác.

Thiết kế nhỏ gọn, bàn phím dễ sử dụng


Thiết kế "gọn gàng" với độ dài chỉ 10.26 cm, dễ dàng mang theo sử dụng. Bàn phím mềm dẻo và độ đàn hồi cao rất dễ bấm

Giải trí đa phương tiện


Nghe nhạc giải trí với hệ thống phím nóng điều khiển thuận tiện. Hỗ trợ nghe FM với tai nghe làm ăng-ten. Q106 hỗ trợ loa ngoài với âm thanh cực lớn

Đèn pin flash


Đèn pin flash được lắp trên đỉnh máy hỗ trợ chiếu sáng trong nhiều trường hợp

2 sim 2 sóng online


Dù nhỏ gọn nhưng Q106 vẫn hỗ trợ hai khe sim và các sim có thể online cùng lúc

Hỗ trợ thẻ nhớ 16GB
Đen lại một không gian lưu trữ thoải mái dành cho nhạc và hình ảnh

Bảo mật thông minh
Tính năng "Điều khiển từ xa" giúp bạn thực hiện một hoạt động từ một chuỗi số đã cài đặt trước. Tính năng "Chống trộm" sẽ tự động gởi một tin nhắn thông báo đến một số điện thoại được chỉ định sẵn mỗi khi điện thoại phát hiện có sự thay đổi SIM (tin nhắn sẽ được gởi đi từ sim mới)


 

Ưu điểm

2 sim 2 sóng online

Đèn pin, FM

Camera VAG

Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16GB

 

THÔNG TIN MUA SẮM