Lenovo Vibe P1 RAM 2GB

Lenovo Vibe P1 RAM 2GB

Giá tốt từ nơi bán: 6,690,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

1. Dung lượng pin 5.000mAh, sạc được cho các thiệt bị khác qua cáp OTG
2. Kính cường lực Gorilla 3 cho khả năng chống trầy xước tối đa
3. Công nghệ sạc nhanh
4. Cảm biến vân tay"

Thông tin sản phẩm chi tiết

 

Thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ
Về mặt thiết kế Lenovo Vibe P1 có mặt lưng hoàn toàn bằng kim loại phay CNC giúp sản phẩm cầm đầm tay, chắc chắn. Cạnh bên phải là nút gạt nhanh để chuyển chế độ tiết kiệm pin, nhờ đó có thể kéo dài thêm thời gian sử dụng của máy.

RAM 2GB trải nghiệm tốt trên Android 5.1
Lenovo Vibe P1 mang trong mình vi xử lý Snapdragon 615 với RAM 2GB, cùng bộ nhớ trong 32GB, dung lượng lưu trữ và RAM khá tốt do đó trải nghiệm trên hệ điều hành Android 5.1 không có vấn đề gì đáng ngại. Người dùng có thể thoải mái chơi Game 3D đua xe, cận chiến... Thiết bị hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài ở sau nắp lưng giúp người dùng lưu trữ được nhiều hơn.

Hỗ trợ nhiều tiện ích giải trí
Lenovo Vibe P1 sở hữu hai camera trước và sau lần lượt là 13MP và 5MP. Camera của máy cho chất lượng hình ảnh tốt ở điều kiện ánh sáng ngoài trời, nó đủ đáp ứng nhu cầu phổ thông hàng ngày. Camera trước 5MP đem đến khả năng chụp ảnh "selfie" chất lượng tốt, hỗ trợ phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt rất hiệu quả. So với các smartphone khác thì Lenovo Vibe P1 vượt trội hơn hẳn về dung lượng pin với 5000mAh thì viên pin này có thể thỏa mãn được cả các thiết bị phablet 5.5 inches hoặc hơn thế nữa. Lenovo còn trang bị cho máy công nghệ sạc nhanh giúp tiết kiệm thời gian khi sạc viên pin lớn.

THÔNG TIN MUA SẮM