Pin dự phòng Connspeed A18 2200mAh

Pin dự phòng Connspeed A18 2200mAh

Giá tốt từ nơi bán: 450,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Công Ty TNHH-TM Liên Hiệp Mo Bi

http://baohanhdidong.com/connspeed/

 

Thông tin sản phẩm :

Kích thước : 95 x 25 x 25mm

Trọng lượng : 75g

Dung lượng: 2200mAh

Màu sắc: Trắng

Không chỉ là một pin dự phòng tiện dụng, ConnSpeed A18 với thiết kế quyến rũ còn là một phụ kiện đẹp mắt, kích cỡ nhỏ như một thỏi son. Nhờ đó, bạn có thể mang theo ConnSpeed A18 đến bất kỳ đâu để chiếc điện thoại của bạn không khi nào bị hết pin đột ngột.

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Dung lượng 2.200mAh
Với dung lượng lên đến 2.200mAh, ConnSpeed sẽ sạc đầy cho chiếc smartphone để bạn có thể tiếp tục sử dụng cho liên lạc, làm việc hay giải trí. Ngoài ra, bạn có thể dùng pin cho iPhone, iPod, máy nghe nhạc MP3/MP4, tai nghe Bluetooth,...

Sử dụng cổng USB và micro-USB
Cổng micro-USB để sạc đầy năng lượng cho pin dự phòng thông qua máy tính. Và, cổng USB để kết nối với cáp sạc của các smartphone.

 

 

 

Kích thước nhỏ gọn
Sạc dự phòng Connspeed A18 có kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng đặt trong cốp xe và người dùng có thể tận dụng thời gian từ nhà đến cơ quan để nạp thêm năng lượng cho các thiết bị điện tử. Khi đi công tác, bạn có thể đặt sạc dự phòng trong túi xách, ba lô nhỏ để  nhân viên văn phòng có thể giữ trong ngăn kéo tủ.

 

THÔNG TIN MUA SẮM