Nova U

Nova U

Giá tốt từ nơi bán: 5,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Công ty TNHH công nghệ viễn thông Mobell

http://www.mobell.vn/lien-he/

 

Đặc tính nổi bật

Hệ điều hành Android 4.2

CPU 1.2Ghz Quad Core. RAM 1GB

Màn hình IPS 5.7”, độ phân giải 1280×720

Camera sau 13.0MP autofocus, camera trước 8.0MP, công nghệ cảm biến BSI, hỗ trợ đèn flash

Quay phim sắc nét với chuẩn HD 1080p

Dung lượng pin 2630mAh.

 

Mobell Nova U là điện thoại Android mới màn hình to đến 5.7-inch, chạy Android 4.2 mới nhất, chip lõi tứ mạnh mẽ, chụp ảnh 13MP, đầy đủ kết nối trong mức giá vô cùng hấp dẫn.

 

Thiết kế lai giữa máy tính bảng và điện thoại

Theo xu hướng hiện nay, người dùng ngày càng có khuynh hướng chuyển sang sử dụng các điện thoại màn hình to hơn và các máy tính bảng màn hình nhỏ hơn. Giao điểm chính là phong cách thiết kế lai: phablet – điện thoại màn hình to có khả năng thay thế máy tính bảng. Và Mobell Nova U là một sản phẩm mang phong cách đó.

 

 

Màn hình rộng 5.7 inch, trải nghiệm phim, ảnh, chơi game thêm phần ấn tượng

NOVA U là bước đột phá trong kích cỡ màn hình của Mobell, nó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn với khả năng xem phim, lướt web và chơi game ấn tượng hơn nhiều, tuy nhiên nó cũng không mấy gọn gàng với những ai có bàn tay nhỏ và có thói quen mặc quần Jeans.

Sản phẩm mới của Mobell được trạng bị màn hình công nghệ IPS 5.7inch, có độ phân giải 720 x 1280 pixels. Hình ảnh được thể hiện trên màn hình này là khá thuyết phục với độ nét cao và khả năng giữ chất lượng hình ảnh ở điều kiện ngoài trời khá tốt.


 

 

Chiếc điện thoại Mobell Nova U này có kích thước màn hình to 5.7-inch, khá lớn so với một chiếc điện thoại di động nhưng vẫn đủ nhỏ gọn để mang theo được bên mình. Nhờ kích thước màn hình to hơn nên nội dung hiển thị được nhiều hơn, thuận tiện hơn khi xử lý công việc, các dữ liệu văn bản, office, xử lý bảng tính, đọc file PDF,... Bên cạnh đó, trải nghiệm lướt web, đọc sách, tự điển, xem phim, chơi game đều được đầy đủ hơn nhờ nhiều nội dung được hiển thị hơn, thoáng hơn và dễ thao tác hơn.

 



Mặt khác, sở hữu Mobell Nova U thì bạn sẽ không cần đến một chiếc máy tính bảng nữa. Có thể xem đây là một thiết bị 2 trong 1, bạn không cần phải mang theo nhiều thiết bị rườm rà, chỉ cần dùng một máy thôi. Thậm chí còn thuận tiện hơn nữa khi mà Nova U hỗ trợ cả tính năng 2 sim 2 sóng, bạn có thể dễ dàng sử dụng 2 số điện thoại khác nhau cho liên lạc cá nhân và liên lạc công việc, tức là bạn không cần mua thêm 1 chiếc điện thoại nữa, vô cùng tiện lợi.

 

Cấu hình cực mạnh với chip lõi tứ 1.2GHz

Mobell Nova U được trang bị chip xử lý lõi tứ cực mạnh xung nhịp 1.2GHz với bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD 32GB. Máy chạy đa nhiệm tốt, chạy tốt hầu hết các ứng dụng của phiên bản Android 4.2 Jelly Bean. Bạn có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng và chuyển đổi qua lại một cách dễ dàng. Kho Android Market với hàng trăm ngàn ứng dụng miễn phí cho phép bạn thỏa thích khám phá mà không bao giờ biết chán.

 

 


Camera 13 megapixels, camera trước 8MP cực khủng

Mobell Nova U là điện thoại hiếm hoi đầu tư lớn cho cả 2 camera trước và sau với độ phân giải camera trước cực khủng lên đến 8MP. Nắm bắt được nhu cầu tự chụp chân dung của rất nhiều bạn trẻ hiện nay, Mobell ngay lập tức trang bị cho thiết bị này một camera trước thật chất lượng để những bức ảnh tự chụp chân dung đẹp hơn bao giờ hết.

 



Camera mặt sau Mobell Nova U phân giải 13MP có hỗ trợ LED flash trợ sáng giúp chụp thiếu sáng tốt hơn. Máy có nhiều chế độ chụp ảnh cài sẵn rất độc đáo và thú vị, giúp bạn dễ dàng lưu giữ những khoảnh khắc đáng quý bên cạnh bạn bè và người thân. Ngoài ra, các ứng dụng chỉnh sửa ảnh của nền Android có thể giúp bạn thêm những hiệu ứng vô cùng thích mắt và chia sẻ tác phẩm của mình lên mạng xã hội ngay sau đó một cách đơn giản và dễ dàng.

 

 

 

Ưu điểm

Màn hình IPS lớn 5.7 inch, không gian trải nghiệm rộng rãi, thoải mái, góc nhìn rộng.

Bộ vi xử lý lõi tứ 1.2GHz cho tốc độ xử lý mượt mà.

Có khả năng quay video full HD.

Camera trước 8MP cùng camera sau 13MP, cho chất lượng ảnh rất tốt.

2 sim 2 sóng hữu ích.

 

 

Chi tiết chức năng:

 

THÔNG TIN MUA SẮM