LG Optimus G Pro E988

LG Optimus G Pro E988

Giá tốt từ nơi bán: 13,900,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

LG Optimus G Pro - Thiết kế tuyệt đẹp với viền màn hình siêu mỏng

LG Optimus G Pro là một chiếc phablet lai giữa điện thoại và máy tính bảng với màn hình to 5.5-inch. Tuy nhiên, nhờ sử dụng viền màn hình siêu mỏng mà chiếc điện thoại này trở nên vô cùng thanh thoát, gọn nhẹ hơn rất nhiều các sản phẩm khác với kích thước màn hình tương đương. Về mặt thiết kế, phong cách chủ đạo của LG vẫn được lưu giữ trên dòng máy này, nhưng vẫn có những điểm nổi bật đáng chú ý.

 

Không chỉ vậy, smartphone màn hình 5.5 inch này còn kế thừa khá nhiều chi tiết ở Nexus 4, chúng ta có thể thấy sự kết hợp hài hoà giữa Nexus 4  Optimus G ở phần mặt lưng của máy với một mặt phẳng có các góc hơi bo tròn và cụm camera nằm ở giữa.

 

Viền màn hình của máy tương đối mỏng, dù chủ yếu được làm từ nhựa nhưng LG Optimus G Prokhông khiến người dùng có cảm giác ọp ẹp và bình dân. Độ dày thân máy là 9.4 mm, tương tự như Samsung Galaxy Note II. Cảm giác cầm máy trên tay rất tốt dù kích thước khá to so với các smartphone khác.

 

Cạnh máy LG Optimus G Pro rất liền lạc và chắc chắn được bo 4 góc một cách mềm mại, viền mặt trước và mặt sau cũng được làm cong vừa phải để cầm không bị cấn tay. Mặt lưng máy được làm bằng nhựa với hoa văn 3D độc đáo và sang trọng vừa tinh tế vừa nổi bật.

 

 

 

LG Optimus G Pro – Cấu hình cực mạnh với chip lõi tứ

LG Optimus G Pro được trang bị một “bộ não” khủng là chip xử lý Qualcomm Snapdragon 600 với 4 nhân 1.7GHz Krait 300. Đồng thời máy cũng được trang bị bộ xử lý đồ họa mới Adreno 320 cùng với dung lượng RAM 2GB cho khả năng trình diễn tuyệt vời, các tác vụ xử lý mượt mà, chuyển động mịn và mượt, hiển thị trên màn hình full HD tốt. Máy có thể chơi tốt hầu hết các game 3D nổi tiếng với tùy chỉnh đồ họa ở mức cao, chạy đa nhiệm tốt, xử lý nhanh và mượt.

 

 

 

LG Optimus G Pro – Màn hình full HD công nghệ IPS Plus tuyệt đẹp

LG Optimus G Pro sử dụng màn hình kích thước 5.5-inch với công nghệ đường viền siêu mỏng. Chưa hết, chiếc điện thoại thông minh này sử dụng công nghệ True full HD IPS Plus LCD nên khả năng hiển thị vô cùng xuất sắc, độ sáng mạnh giúp dễ dàng làm việc trong điều kiện ngoài trời, góc nhìn rộng và màu sắc rực rỡ tươi tắn. Đặc biệt là độ phân giải full HD 1920x1080 pixels trên kích thước 5.5-inch tạo nên mật độ phân bố điểm ảnh siêu cao, lên đến 401ppi, tạo nên độ nét và mịn đến không tưởng, bạn sẽ không thể nào phân biệt được các điểm ảnh bằng mắt thường. Điều này sẽ thể hiện rõ nhất khi đọc các file văn bản, chữ kích thước bé nhưng vẫn dễ đọc, sắc nét, không bị vỡ hạt.

 

 

LG Optimus G Pro – Chụp ảnh tuyệt đẹp, quay phim full HD ở cả 2 camera

LG Optimus G Pro được trang bị 2 camera trước và sau đều có khả năng chụp ảnh và quay phim full HD 1080p. Máy ảnh chính ở phía sau lưng máy có độ phân giải 13 megapixels với LED flash trợ sáng được trang bị khả năng chống rung tốt, khả năng chụp ảnh HDR (High Dynamic Range) và chụp khổ rộng panorama. Đặc biệt là chiếc máy ảnh chính này còn có thể quay phim ở chế độ HDR, cho những thước phim đẹp lung linh. Máy có chế độ quay cả 2 camera cùng lúc. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ tác phẩm của mình lên mạng xã hội chỉ với vài thao tác đơn giản, và tất nhiên, bạn có thể thêm vào vài hiệu ứng vui mắt nếu muốn.

 

 

Hệ điều hành Android 4.1.2

Được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.1.2, LG Optimus G Pro không quá khác biệt so với đa số các smartphone sử dụng hệ điều hành này hiện nay. Máy cũng được cài thêm một số phần mềm của LG nhưng có vẻ như không hữu ích cho lắm. Với cấu hình mạnh mẽ, chắc hẳn chiếc smartphone khủng này của LG sẽ được hỗ trợ rất nhiều nâng cấp mới trong tương lai từ hệ điều hành Android của Google.

 

Ưu điểm

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Hoạt động mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600.

Màn hình IPS lớn 5.5inch, độ phân giải Full HD.

Trang bị camera lên tới 13 mpx.

Hệ điều hành Android 4.1.

 

Kích thước cụ thể :

 

Chi tiết chức năng:

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM