LG L60 X145

LG L60 X145

Giá tốt từ nơi bán: 2,290,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Kiểu dáng cổ điển
Không nổi tiếng lắm trong việc chăm chút vẻ ngoài các sản phẩm của mình, và nhất là đối với một sản phẩm giá rẻ, cho nên LG L60 có vẻ ngoài không bắt mắt cho lắm. Với các góc bo tròn, nắp lưng ôm trọn tới gần viền màn hình và khá dày, điểm nổi bật trong thiết kế này có lẽ là LG L60 sẽ nằm trọn trong lòng tay của người dùng, cầm nắm trong thời gian lâu sẽ khá tiện lợi và dễ dàng thao tác.

 


Hiệu năng cơ bản
Với CPU lõi kép cho xung nhịp 1.3 GHz, kết hợp với dung lượng RAM 512 MB. Đây là chuẩn cấu hình đơn giản và gọn nhẹ nhất cho các dòng smartphone chạy KitKat. Với LG L60 thì việc lướt web, xem phim, khởi chạy các ứng dụng nhỏ gọn, phổ biến trên thị trường sẽ là điều không quá khó khăn.

 


Ngoài ra, nếu người dùng muốn thử sức với các game 3D “nặng” hơn đôi chút thì cũng sẽ không phải quá e ngại, bởi L60 được trang bị thêm 1 chiset đồ họa là Adreno 305 giúp tăng cường việc xử lý các khung hình.
Giải trí đa phương tiện
Điểm nổi bật nhất của chiếc smartphone này chính là camera chính được trang bị có độ phân giải 5.0 Mpx kèm theo đèn flash cùng với tính năng nhận diện khuôn mặt và chế độ chụp Panaroma rất đáng để trải nghiệm. Ngoài ra, máy còn hổ trợ tính năng quay phim 480p.

 

 

Camera trước thì không được chăm chút nhiều như camera chính, độ phân giải chỉ ở mức VGA. Khá thích hợp cho các cuộc gọi video call hơn là tính năng “selfie”

 


Bộ nhớ trong của máy chỉ 4 GB, người dùng mặc nhiên sẽ phải dùng thêm khe thẻ nhớ hổ trợ tối đa đến 64 GB để thỏa sức lưu trữ dữ các bài nhạc MP3 chất lượng cao, các bộ phim, kho ứng dụng và cả dữ liệu cá nhân.
Cho cuộc sống luôn kết nối
Cũng như các sản phẩm cùng tầm giá khác, LG L60 cũng trang bị 2 sim 2 sóng online giúp người dùng giảm thiểu tối đa chi phí liên lạc cũng như là 3G. Cùng với chuẩn wifi được hổ trợ thì việc online sẽ là điều khá dễ dàng.

 

 

Cuối cùng, với dung lượng pin 1700 mAh, thời gian sử dụng của được dự báo sẽ là khá ấn tượng. Kích thước màn hình nhỏ, hệ điều hành tiết kiệm năng lượng tối đa cũng là tác nhân mang đến điểm cộng này cho L60.

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM