Huawei Horno 3C - H30 U10

Huawei Horno 3C - H30 U10

Giá tốt từ nơi bán: 4,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Công ty Hồng Quang:

 http://www.hongquang.com/

 

Huawei Honor với những tính năng sử dụng đơn giản, công nghệ tiên tiến cho phép người dùng chia sẻ và kết nối dễ dàng. Ngoài ra, pin máy dung lượng khủng sẽ giúp người dùng smartphone thoải mái giao tiếp, kết nối và chia sẻ nội dung", Victor Xu, Giám đốc markerting Huawei bày tỏ.

 

Smartphone mới nhất Honor của nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc được trang bị pin dung lượng 1900mAh cho phép người dùng thoải mái chia sẻ và kết nối với thời gian 3 ngày chỉ trong một lần sạc.

Honor còn sử dụng màn hình cảm ứng điện dung 4 inch HD 16 triệu màu, hệ điều hành mới nhất Android 2.3.5 Gingerbread. Ngoài ra, những tính năng nổi bật khác của máy bao gồm vi xử lý tốc độ 1,4 GHz, camera 8 megapixel mặt sau, camera 2 megapixel mặt trước, độ mỏng 10,9 mm cùng trọng lượng chỉ 140g.

Ở mặt trước được bố trí một camera 2MPx nằm cạnh loa thoại, phía trên màn hình cảm ứng. Ở phía dưới màn hình cảm ứng là hàng 4 nút (cũng cảm ứng) được tạo ra từ phần 54 điểm ảnh còn lại.

Ở mặt sau, ta có thể thấy Camera chính của máy: độ phân giải 8Mpx, được trang bị thêm một đèn LED flash. Loa của máy cũng được đặt ngay cạnh Camera này, một vị trí khá lạ mà chúng tôi hiếm khi thấy trên các thiết bị di động. Có bộ nhớ trong 4GB - khá nhỏ, nên Honor cũng được trang bị một khe cắm thẻ nhớ, cho khả năng mở rộng tối đa lên tới 32GB.

    

Hiệu năng

Chiếc Honor không được trang bị những phần cứng thuộc dòng cao cấp, nhưng có lẽ nó đã là một nỗ lực rất lớn của Huawei. Honor có bộ xử lý đơn nhân 1.4GHz Qualcomm MSM 8255T S2 Snapdragon với GPU Adreano 205, có nghĩa là gần như giống với chiếc Arc S của Sony hay chiếc Lumia 800 của NOKIA, hai chiếc điện thoại đang rất “hút khách” tại Việt Nam. Nó được trang bị 512MB RAM, một mức trung bình (nếu như không muốn nói là hơi thấp) của các thiết bị di động hiện nay. Mặc dù vậy, hiệu năng của chiếc máy này trong suốt quá trình thử nghiệm làm chúng tôi khá hài lòng: hiện tượng lag hay giật hình ít khi xảy ra, chỉ có khi chúng tôi tiến hành tải các trang web “nặng ký” với nhiều nội dung hình ảnh và flash, nhưng như thế cũng đã là rất tốt rồi. Màn hình cảm ứng cũng cho khả năng phản hồi tốt.

Thông tin sản phẩm:
CPU: Qua 1.3 GHz
Ram: 2G
Rom: 4G
3G: có
Pin: 2.300 mAh
Camera: 8.0 MP
Màn hình: 5.0 inches

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM