Kem Trị Nám, Loạn Sắc Tố Da Madeleine Ritchie Dark Spot Remover

Kem Trị Nám, Loạn Sắc Tố Da Madeleine Ritchie Dark Spot Remover

Thương hiệu: Madeleine Ritchie
Giá tốt từ nơi bán: 2,500,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Madeleine Ritchie Dark Spot Remover được điều chế chuyên dành cho các làn da gặp phải các vấn đề : thâm, nám, tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn, da đã và đang trong quá trình lão hóa. Ngoài ra, Dark Spot Remover còn dành cho trường hợp da yếu, mỏng do thẩm mỹ laser hoặc tổn thương da do mụn, để nuôi dưỡng và phục hồi da khỏe từ sâu bên trong.
Với công thức hoàn toàn mới từ mận Kakadu Plum, Dâu tằm trắng Morus Alba, Tế bào gốc dưới nano chiết tách từ Hoa Thủy Tiên (Narcissus) và Alpaflor® Gigawhite (được cấp bằng sáng chế), Madeleine Ritchie đã nghiên cứu thành công sản phẩm chăm sóc và khôi phục da lão hóa với nguồn nguyên liệu quý từ thiên nhiên được các nhà khoa học chứng minh có khả năng tái tạo và phục hồi mãnh liệt các điểm da bị lão hóa, nám và tổn thương. Đó chính là kem trị nám, rối loạn sắc tố da Madeleine Ritchie Dark Spot Remover.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Madeleine Ritchie
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: 20ml

Công dụng của Kem Trị Nám Dark Spot Remover
- Làm mờ các điểm xỉn màu, không đều màu, tối màu trên da đặc biệt như: vết thâm, vết nám, tàn nhang, đồi mồi, vùng da lão hóa và bị tăng sắc tố, vết sẹo cũ, vùng da bị cháy nắng .
- Giúp vùng da đã điều trị trở nên sáng hơn sau một thời gian ngắn sử dụng.
- Triệt gốc nám và làm sáng da từ bên trong
- Tái tạo các điểm da bị lão hóa, tổn thương, giúp phục hồi chúng trở lại trạng thái ban đầu.
- Những biểu hiện như da sần sùi, nếp nhăn, nốt sẫm màu được phục hồi nhanh chóng sau 1 thời gian sử dụng điều trị.
- Kích thích sản sinh collagen cho da, tăng đàn hồi, nâng tầng phần da bị sụp do lão hóa.
- Chống lại quá trình láo hóa da, ngăn sự tác động xấu của các gốc tự do lên tế bào da.
- Cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho vùng da bị yếu.

Tại sao nên chọn Madeleine Ritchie Dark Spot Remover?
- Không giống như các loại kem trị nám da hóa học thông thường, Madeleine Ritchie Dark Spot Remover được điều chế từ chính nguồn nguyên liệu tự nhiên của New Zealand. Với công thức thiên nhiên đặc biệt từ: Mận Kakadu Plum, Dâu tằm trắng Morus Alba, Tế bào gốc dưới nano chiết tách từ Hoa Thủy Tiên (Narcissus) và Alpaflor® Gigawhite (được cấp bằng sáng chế), tinh chất Coenzyme Q10, Vitamin B 3 &5…
- Madeleine Ritchie Dark Spot Remover an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm và nhiễm chì cao do dùng nhiều mỹ phẩm.
- Triệt các gốc nám, tàn nhang và sắc tố da từ bên trong.
- Kem trị nám Madeleine Ritchie Dark Spot Remover KHÔNG GÂY: mẩn đỏ da, ăn mòn, làm mỏng da, gây tổn thương da… Đặc biệt kem KHÔNG chứa Paraben, không có thêm màu sắc hay bất kỳ hương liệu nào khác.
- Dược tính đạt hiệu quả cao, được các Bác sỹ da liễu khuyên dùng.

Thành phần chính của Kem Trị Nám Dark Spot Remover
Vì sao kem trị nám Madeleine Ritchie Dark Spot Remover là sản phẩm ĐẶC BIỆT mang lại HIỆU QUẢ TỐI ĐA dành riêng cho làn da đã và đang gặp các vấn đề về nám da, lão hóa? Câu trả lời nằm trong chính tại các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm. Tại đây mỗi nguyên liệu điều mang đến những câu chuyện riêng biệt về việc chăm sóc làn da lão hóa.
5 thành phần chính của Kem Trị Nám Dark Spot Remover
- Mận Kakadu (Superox-C™ /Superox-C™ AF) Là nguồn cung cấp Vitamin C từ Mận Kakadu, Superox-C™ tạo nên hiệu quả tuyệt vời của kem trị nám Dark Spot Remover. Chúng cung cấp khả năng chống oxi hóa cực mạnh. Vừa cung cấp năng lượng, sức đề kháng cho tế bào da chống lại sự tác động của các gốc tự do gây hại. Vừa ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn; cải thiện làn da trở nên sáng và rạng rỡ hơn.
- Dâu tằm trắng (Morus Alba) Morus Alba chứa hoạt chất giúp ức chế tự nhiên Tyrosinase Enzyme (đây là loại Enzyme gây ra việc sản xuất melanin – sắc tố màu nâu trong da). Ngoài ra, dâu tằm trắng còn chứa Vitamin B-3, Niacinamide được chứng minh để ngăn chặn việc chuyển giao các melanosome (sắc tố), làm trắng da hiệu quả.
- Mật ong Manuka – New Zealand: Là thành phần quan trọng làm nên sự thành công của Madeleine Ritchie Dark Spot Remover, mật ong Manuka giúp làm tăng quá trình trao đổi các chất dinh dưỡng thiết yếu và năng lượng cho các tế bào da. Đồng thời, các dưỡng chất chống oxy cực mạnh của mật ong Manuka trong kem trị nám Dark Spot Remover giúp tăng cường khả năng chống lại các gốc tự do từ các yếu tố môi trường.
- Narcissus (Hoa thủy tiên) Narcissus là tế bào gốc chiết tách từ Hoa Thủy Tiên. Dưới dạng nano phân tử nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da, Narcissus dễ dàng tác động, làm ức chế quá trình tổng hợp melanin dưới da.
- Alpaflor® Gigawhite Đây là chất làm sáng da được chiết xuất từ cây Alpine(Do DSM nuôi trồng) – được cấp bằng sáng chế đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Với khả năng khả năng ức chế tyrosinase, ngăn ngừa quá trình tổng hợp hắc sắc tố dưới da. Alpaflor® Gigawhite dễ dàng đẩy lùi các vết sẫm màu ở da như: quầng thâm, đồi mồi, cháy nắng, da đổi màu, đảo ngược các vết phơi nắng…
Ngoài ra, kem trị nám Madeleine Ritchie Dark Spot Remover còn có sự góp mặt của 2 thành phần có hoạt tính cao gồm Tranexamic Acid và CoQ10.
Tranexamic loại bỏ nám bằng cách ngăn chặn sự tương tác giữa tế bào sừng (hay còn gọi là tế bào da) và tế bào hắc tố (hay còn gọi là tế bào sản xuất melanin) để ức chế sự tổng hợp melanin – nguyên nhân hàng đầu gây thâm nám và các “vết tích” tối màu trên bề mặt da. Đồng thời, Tranexamic giúp làm giảm số lượng tế bào mast trên da, từ đó giúp da giảm tình trạng viêm, kháng viêm, giảm ngứa và bớt tình trạng kích ứng nếu có.
Tinh chất Coenzyme Q10 có trong kem trị nám Madeleine Ritchie Dark Spot Remover giúp tăng cường chất chống oxy hóa, bảo vệ màng lipid tế bào. Đặc biệt là khả năng ngăn quá trình oxy hóa, loại trừ các gốc tự do và kích thích tái sản sinh collagen, elastin.

Cách sử dụng Madeleine Ritchie Dark Spot Remover
- Làm sạch da mặt.
- Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên da mặt, đặc biệt chấm nhiều vào những điểm da bị lão hóa (sạm, nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn…) và mát-xa nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da.
- Có thể áp dụng cho da mặt và cơ thể.
- Các trường hợp cần sử dụng Da nám (nám mảng, nám chân sâu,…) Da đang có các dâu hiệu lão hóa: tàn nhang, đồi mồi, thâm sạm, nếp nhăn,…
- Chứng tăng sắc tố da, sạm da do cháy nắng
- Da yếu sau phương pháp laser (hỗ trợ triệt sạch gốc nám, dưỡng da phục hồi, khỏe manh)
- Da nổi mụn, tổn thương do sử dụng quá nhiều phương pháp làm đẹp.
- Sẹo thâm do mụn, sẹo cũ.
Kem trị nám Dark Spot Remover ứng dụng công nghệ trị nám thông minh khi vừa loại bỏ được các mảng nám tầng bề mặt biểu bì da, vừa ức chế và kiểm soát hoàn toàn các sắc tố gây nám ở trung và thượng bì, nhờ vậy nám da được loại bỏ sạch sẽ và không tái phát, đồng thời làm đẹp da từ sâu bên trong. Đặc biệt, kem trị nám Dark Spot Remover của Madeleine Ritchie không chứa các loại hóa chất làm bào mòn da, dùng được cho nhiều loại da kể cả da nhạy cảm.
 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Madeleine Ritchie là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại New Zealand, tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da của thương hiệu Madeleine Ritchie đều được điều chế từ chính mật ong Manuka kết hợp với các sản vật thiên nhiên nổi tiếng của vùng đất New Zealand như: sữa ong chúa, dầu hoa anh thảo, sáp ong, keo ong, tinh chất nhau thai cừu, dầu tầm xuân, dầu cây phỉ…

Các sản phẩm của Madeleine Ritchie được xem là sản phẩm chăm sóc da Luxurious Natural (cao cấp từ thiên nhiên). Madeleine Ritchie được bảo chứng với hơn 22 năm hoạt động và phân phối trên rộng khắp thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu Madeleine Ritchie được vinh danh nhiều trên báo chí và hiệp hội y tế .

THÔNG TIN MUA SẮM