Kem retinol trẻ hóa da, mờ sẹo thâm IMAGE MD Restoring Retinol Booster - 2260407

Kem retinol trẻ hóa da, mờ sẹo thâm IMAGE MD Restoring Retinol Booster - 2260407

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 3,085,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Kem retinol trẻ hóa da, mờ sẹo thâm Image MD Restoring Retinol Booster với nồng độ retinol cao, giúp làm bong tróc lớp da sần sùi, làm mờ các vết thâm do mụn để lại, cải thiện các nếp nhăn nông và sâu, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, chữa lành các tổn thương da do lão hoá hay mụn để lại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc, căng mịn. Đặc biệt, kết cấu sản phẩm có khả năng thẩm thấu sâu vào da, sẽ nhẹ nhàng nuôi dưỡng và cải thiện vẻ đẹp da mà không gây nên các kích ứng có hại.
Thành phần retinol trong kem retinol trẻ hóa da, mờ sẹo thâm Image MD Restoring Retinol Booster hoạt động theo cơ chế làm mới lớp tế bào bề mặt da bằng cách loại bỏ các tế bào chết và tạo điều kiện cho sự phát triển của các tế bào bên dưới. Điều đó làm ức chế sự phân hủy collagen và làm dày lớp da bên dưới, giúp giảm thiểu đáng kể nếp nhăn. Ngoài ra, retinol còn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giữ lại collagen và elastin trong da, ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 30ml

CÔNG DỤNG:
– Hỗ trợ chống lão hoá da.
– Trẻ hoá da và sửa chữa các hư tổn của da da lão hoá và mụn để lại.
– Làm giảm nếp nhăn đáng kể.
– Làm mờ thâm mụn hiệu quả.

THÀNH PHẦN: Caprylic / Capric Triglyceride, Squalane, Moringa Oleifera Seed Oil, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Hippophae Rhamnoides Oil, Tertahexyldecyl Ascorbate, Citrus Aurantium Dulcis Oil, Retinol, Polysorbate 20, Retinyl Palmitate, Tocopherol, Argania Spinosa Kernel Oil, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Bht, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Bha.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Rửa mặt sạch, lau khô nhẹ nhàng, sử dụng ống nhỏ giọt kem trẻ hóa da này để thoa lên da hoặc trộn vài giọt với kem hoặc huyết thanh.
– Sử dụng 1 đến 3 lần mỗi tuần, dùng vào buổi tối.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM