Lenovo A5000

Lenovo A5000

Giá tốt từ nơi bán: 2,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Lenovo A5000 có thân máy được chế tạo từ vật liệu cao cấp Polycarbonate giúp hạn chế bám vân tay, trầy xước, đồng thời tăng cường khả năng chống nước, chống bụi của máy trong điều kiện tự nhiên. Bề dày của máy khoảng hơn 9mm, phần khung viền và góc cạnh được bo tròn một cách thanh thoát, lịch lãm. Màn hình của máy có kích thước 5inch, sử dụng tấm nền IPS LCD, nhờ đó mà hiển thị sắc nét hơn.
Máy sở hữu màn hình 5.0 inch độ phân giải HD (720 x 1280 pixels) cho hình ảnh hiển thị luôn rõ ràng, sắc nét và đầy đủ chi tiết. Không chỉ có thế, việc sử dụng công nghệ IPS LCD còn giúp tăng độ sáng và độ tương phản và cung cấp một góc nhìn cực rộng để bạn thoải mái chia sẻ màn hình với bạn bè khi xem ảnh, lướt web, đặc biệt là khi thưởng thức những bộ phim full HD đầy hấp dẫn. 

Hiệu suất
Lenovo A5000 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3GHz của MediaTek cho tốc độ xử lý cực nhanh trong mọi ứng dụng. Bạn có thể thoải mái lướt web, kiểm tra email, xem video hay chơi các game một cách mượt mà. Bộ nhớ RAM 1GB cũng đảm bảo cho máy hiệu suất hoạt động cao. Bên cạnh đó, Lenovo A5000 còn có bộ nhớ trong 8GB được mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài 32GB cho phép bạn thoải mái lưu trữ ảnh, bài hát, video, trò chơi hay các ứng dụng miễn phí từ cửa hàng Google Play của hệ điều hành Android - 4.4 KitKat được cài sẵn.
Các thử nghiệm trên tay cho thấy máy không gặp bất kỳ vấn đề khi thao tác trên màn hình chính và menu mặc dù vào những thời điểm có bị giật nhẹ khi khởi chạy ứng dụng và chuyển đổi giữa chúng. Bạn vẫn có thể xem được video HD và chơi một số game 3D và không gặp khó khăn gì.


Camera
Lenovo A5000 có camera phía sau 8MP (tự động lấy nét cùng đèn flash LED) và một camera 2MP phía trước để phục vụ nhu cầu chụp selfie cũng như gọi video call.  Nếu so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc về chất lượng camera thì A5000 khá ổn.  Và một chi tiết đáng ghi nhận là mặc dù camera chính chỉ có thể chụp tối đa ở độ phân giải 720p nhưng máy vẫn có thể trình chiếu video full HD.


Thời lượng Pin
Chi tiết nổi bật trên Lenovo A5000 là sử dụng viên pin dung lượng cao. Dung lượng pin 4000 mAh thường chỉ thấy trên các sản phẩm máy tính bảng như dòng P series của Lenovo. Nhưng để cải thiện thời gian sử dụng máy, Lenovo đang trang bị cho A5000 viên pin dung lượng cao đó. Tính năng hỗ trợ sạc nhanh của pin này cũng giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian sạc pin. Điều này thực sự rất hữu ích cho những người thường xuyên phải di chuyển,  đi công tác xa và cả các bạn trẻ thích giải trí trên điện thoại di động.


Hai sim tiện lợi
Lenovo A5000 hỗ trợ tính năng 2 sim 2 sóng online giúp người dùng có thể sử dụng 2 số điện thoại khác nhau trên cùng một chiếc điện thoại rất thuận tiện, một nhu cầu khá cần thiết khi bạn cần tách công việc ra khỏi cuộc sống riêng tư hoặc sử dụng các khuyến mãi từ 2 nhà mạng khác nhau mà không cần sử dụng đến 2 cái điện thoại. 

Thông Tin Bảo Hành

Địa chỉ bảo hành : Lenovo
Hà Nội: Tầng 1, Toà nhà Zodiac, Phố Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 04.7300.7575
Đà Nẵng: 77 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0511.365.4254
TP. HCM: 07 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM - 08.3931.1531
Cần Thơ: 69 Hùng Vương, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0710.375.2666

THÔNG TIN MUA SẮM