HP Slate 6

HP Slate 6

Giá tốt từ nơi bán: 6,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đặc tính nổi bật

Chipset: Marvell PXA1088 Quad-core 1.2 GHz.
Màn hình: 6.0 inches,  720 x 1280 pixels.
Camera: 5 MP, 2592 х 1944 pixel, tự động lấy nét, đèn flash LED.
Bộ nhớ 16 GB, Ram 1 GB.
Hỗ trợ thẻ nhớ microSD, lên đến 32 GB.
Hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b / g / n, Wi-Fi hotspot, 3G.

 

Thiết kế sang trọng, bắt mắt cho người hiện đại
HP là thương hiệu đến từ Mỹ, hướng đến đối tượng chính là doanh nghiệp với những sản phẩm ưu tiên về độ bền và chức năng. Tuy nhiên HP Slate 6 không chỉ có thế, máy vẫn sở hữu một thiết kế bền vững, chắc chắn, nhưng lại đạt thông số về độ mỏng và trọng lượng ấn tượng khi chỉ mỏng chưa đến 9mm và nặng 160 gram – con số khó tin cho một thiết bị 6 inch. Thiết kế máy đẹp mắt, lịch lãm khi có ba phần riêng biệt ở mặt trước đầy nổi bật và hiện đại. Trong khi đó mặt sau đơn giản khi chỉ có logo HP tạo điểm nhấn.
 


Màn hình IPS 6 inch HD tuyệt đẹp
HP Slate 6 sở hữu màn hình 6 inch công nghệ IPS độ phân giải HD 720p chuẩn 16:9 cho bạn những trải nghiệm thích thú khi xem video hay chơi game. Hình ảnh hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng và độ sáng cao cùng với kích thước lớn lên đến 6 inch trên HP Slate 6giúp cho mọi việc của bạn trên màn hình đều dễ dàng và thú vị hơn.

Cấu hình mạnh mẽ, Android 4.3
HP Slate 6 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Marvell PXA1088 xung nhịp 1,2 GHz đầy sức mạnh, cho phép chạy các ứng dụng nặng mượt mà. Bạn có thể thoải mái chơi các game 3d, xem video độ phân giải cao hay mở nhiều trang web cùng lúc, máy vẫn chạy tốt. Bộ nhớ RAM 1GB DDR3 tăng cường khả năng đa nhiệm và độ mượt của máy.

HP Slate 6 có bộ nhớ trong 16 GB và cho phép mở rộng thêm tối đa 32 GB nữa qua thẻ nhớ ngoài, giúp bạn có được không gian lưu trữ thoải mái. Máy chạy hệ điều hành Android 4.3 với kho ứng dụng khổng lồ của Google, nơi đáp ứng được tất cả những gì bạn cần.


Camera chính 5MP, camera phụ 2MP

Không nhiều chiếc máy tính bảng được đầu tư nhiều về camera, tuy nhiên HP Slate 6 lại là một thiết bị lai giữa smartphone và tablet nên nó được HP cung cấp cho 2 camera chất lượng rất tốt. Camera chính độ phân giải 5MP tự động lấy nét cực nhanh để chụp những bức ảnh sắc nét, màu sắc trung thực, chia sẻ cực nhanh với bạn bè lên facebook. Trong khi đó camera trước cũng có độ phân giải lên đến 2MP để bạn chụp ảnh chân dung, gọi video, …

Hai sim hai sóng, kết nối 3G siêu tốc

HP Slate 6 được trang bị hai SIM hai sóng, cả hai SIM này đều hỗ trợ kết nối 3G cực nhanh. Chất lượng đàm thoại trên máy rất tốt, hai SIM chuyển đổi linh hoạt giúp bạn luôn kết nối một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

 

Thời lượng pin dài

Viên pin dung lượng cao đến 3000 mAh trên HP Slate 6 có thể được tháo rời và thay thế tiện lợi. Dung lượng cao giúp bạn có được thời gian sử dụng dài, lên đến hơn 2 ngày trong quá trình sử dụng bình thường.

 

THÔNG TIN MUA SẮM