[HONEYDEAL3] Viên bổ khớp Glucosamine HCL 1000mg

[HONEYDEAL3] Viên bổ khớp Glucosamine HCL 1000mg

Thương hiệu: Naturescare
Giá tốt từ nơi bán: 1,074,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Viên Bổ Khớp GLUCOSAMINE HCL 1000mg

Glucosamine rất cần thiết trong cơ thể cho các cấu trúc và chức năng của sụn khớp. Nó giúp duy trì độ đàn hồi và tính toàn vẹn của các mô liên kết và hỗ trợ trong việc xây dựng, duy trì và sửa chữa sụn, gân và dây chằng.
Glucosamine tham gia vào sự hình thành của chất lỏng hoạt dịch ở các khớp xương, cần thiết để bôi trơn các khớp xương và giúp hấp thụ sốc.
Glucosamine kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm quá trình mất canxi của xương, giảm triệu chứng và ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp, điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp cấp và mãn tính, cải thiện chức năng khớp và ngăn chặn bệnh tiến triển, hổ trợ cho cấu trúc các khớp và giúp duy trì cho khớp khỏe mạnh.

 Công Dụng

    • Giúp hỗ trợ trong việc điều trị bệnh viêm xương khớp.

    • Hỗ trợ khả năng vận động, bôi trơn của các khớp xương.

    • Giúp hỗ trợ trong việc làm giảm sự hao mòn của sụn và khớp
      đối với những người làm việc có liên quan đến thể chất.

    • Giúp hỗ trợ và duy trì trạng thái khỏe mạnh của sụn và khớp.

Thành Phần: D-Glucosamine Hydrochloride, Magnesi Stearat (vegetable), silica keo (silica colloidal), anhydrous, Gelatin.

Cách sử dụng: Uống 01 viên/ngày, liên tục trong 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất, hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sỹ, nên uống khi bụng đói để thuốc hấp thu tốt.

Bảo quản: Đậy nắp kín, bảo quản ở nơi khô mát (dưới 30°C). Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. không thích hợp cho trẻ em. Phụ nữ mang thai cần phải có sự hướng dẫn của bác sỹ.

THÔNG TIN MUA SẮM