Giày thể thao unisex Skechers D'Lites 3.0 One Piece 020619 (size US8 - US12) màu trắng đen vàng xanh 193113498632

Giày thể thao unisex Skechers D'Lites 3.0 One Piece 020619 (size US8 - US12) màu trắng đen vàng xanh 193113498632

Thương hiệu: Skechers
Danh mục: Giày unisex
Chất liệu: vải chuyên dụng thể thao. Đế cao su có rảnh chống trượt. Kiểu dáng trẻ trung, form chuẩn.
Giá tốt từ nơi bán: 2,920,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày thể thao unisex Skechers D'Lites 3.0 One Piece 020619 (size US8 - US12) màu trắng đen vàng xanh 193113498632 được tạo nên từ những đường may tỉ mỉ và chắc chắn, thiết kế của chúng tôi đem lại cho bạn sự năng động, thời trang, tràn đầy năng lượng trên những cung đường chạy. Công nghệ lưới thoáng khi T-Sore mang lại cảm sự lưu thông không khí tuyệt đối, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Các bước chạy sẽ trở nên êm ái và nhẹ nhàng hơn với công nghệ đệm mút Al Pan, giúp nâng đỡ từng bước chân.
 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Skechers Sport
- Xuất xứ thương hiệu tại Mỹ và được gia công tại nước thứ 3
- Chất liệu cao cấp, êm chân
- Thiết kế cao cấp, năng động
- Lưới T-Sore hỗ trợ lưu thông không khí
- Đệm mút Al Pan hỗ trợ chuyển động
- Đế giày có rãnh chống trơn trượt hiệu quả

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

- Không bỏ sản phẩm vào máy giặt.
- Giặt với sản phẩm cùng màu.
- Không sử dụng thuốc tẩy mạnh.
- Không phơi quá lâu dưới nắng gắt.

 

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu giày Skechers được thành lập từ năm 1992, là một trong những nhãn hiệu giày phát triển nhanh nhất tại Mỹ. Thương hiệu giày Skechers từng đạt danh hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp giày da của thế giới. Hiện nay, các sản phẩm giày Skechers được phân phối đến các cửa hàng và đặc biệt thông qua các công ty phân phối độc quyền tại Canada, Anh, Ireland, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Italy, Thụy Sĩ, Áo, vùng Benelux, Brazil, Chile, và Nhật Bản, cũng như liên doanh với nhiều quốc gia trong khu vực châu Á. Skechers cũng đang sở hữu một mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn cầu, với hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, các cửa hàng bán lẻ sản phẩm trong các thành phố, đô thị lớn trên thế giới.
Hàng năm, Skechers đưa ra thị trường hơn 3.000 kiểu dáng dành cho mọi lứa tuổi. Giày Skechers mang phong cách trẻ trung, hiện đại, không lỗi mode, chất liệu thoáng mát, thân thiện với môi trường, phù hợp cho mọi loại trang phục, năng động, cá tính. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế ôm vừa chân, thoải mái, không gây khó chịu khi mang trong thời gian dài. Với thiết kế và chất liệu độc đáo của những đôi giày Skechers giúp bạn dễ phối hợp với nhiều loại trang phục cho những ngày hè năng động. Chính những ưu điểm trên, thương hiệu giày Skechers đã trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới.

THÔNG TIN MUA SẮM