Giày thể thao unisex chính hãng Adidas Court 70S B96223

Giày thể thao unisex chính hãng Adidas Court 70S B96223

Thương hiệu: Adidas
Danh mục: Giày unisex
Chất liệu: cao cấp. Kích thước: Dài x Rộng x Cao: 35 x 25 x 15 cm. Bảo hành 6 tháng bằng hóa đơn mua hàng. Sản phẩm chính hãng.
Giá tốt từ nơi bán: 2,290,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày thể thao unisex chính hãng Adidas Court 70S B96223 là đôi giày cổ điển được làm lại với hình dạng hiện đại và chất liệu tươi mới. Phần trên bằng da lộn cao cấp được tạo điểm nhấn với 3 sọc tương phản để dễ dàng kết hợp với mọi thứ.
- Chất liệu cao cấp, thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài giúp bạn luôn dễ chịu và thoải mái dù mang trong thời gian dài
- Đường may vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn giúp bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm
- Màu sắc trang nhã, phong cách hiện đại sẽ góp phần khẳng định phong cách thời trang của bạn
- Bộ đế êm ái giúp người đi tận hưởng cảm giác thoải mái cho cả ngày dài vận động
- Thời trang vốn là sự quay vòng, và thiết kế đơn giản, cổ điển đại diện cho xu hướng thời trang hoài cổ đang quay trở lại và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt hơn bao giờ hết. 
- Không giống như những loại giày thể thao thông thường, mẫu giày thể thao adidas Court 70S có kiểu dáng "thon thả" hơn, khiến cho đôi chân không bị trở nên lạc lõng so với đôi giày thể thao vốn bị "mang tiếng" là thô kệch, không đẹp mắt. Thêm nữa, đế của loại giày này được thiết kế theo kiểu đế xuồng 3cm vừa tạo tính đàn hồi cho từng bước đi mà cũng "tiện tay" giúp cho người đi "ăn gian" chiều cao khá đáng kể. 
- Chất liệu chủ yếu của giày là da lộn với ưu điểm không sợ nhăn, dễ dàng bảo quản và giữ gìn vệ sinh cho đôi giày, điều mà không phải bất kì một hãng nào khi sử dụng da lộn để làm giày cũng có thể làm được. Và tất nhiên, điểm cộng tuyệt vời nhất chính là sự phối hợp tuyệt vời từ kiểu dáng đến màu sắc của các nhà thiết kế tài hoa đã làm cho đôi giày phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi, mix được với rất nhiều phong cách khác nhau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản giày, dép thể thao Adidas

- Tránh ngâm trong nước quá lâu
- Không sử dụng chất tẩy rửa
- Tránh tiếp xúc với các chất gây loang màu

Thông tin thương hiệu

Adidas là tập đoàn đa quốc gia sản xuất đồ thể thao và thiết bị thể thao. Thương hiệu của tập đoàn Adidas gồm Adidas, Reebok và các sản phẩm dành cho môn thể thao golf là TaylorMade-adidas. Tập đoàn được thành lập năm 1920 bởi ông Adolf Dassler, trụ sở chính hiện nay của Tập đoàn tại Herzogenaurach, Đức. Adidas hiện nay là 1 trong những thương hiệu đồ thể thao người dân Việt Nam ưu chuộng nhất, từ các dòng giày thi đấu chuyên nghiệp đến các sản phẩm thời trang đường phố dành cho giới trẻ.

THÔNG TIN MUA SẮM