Giày thể thao nam Nike Air Zoom Pegasus màu xanh dương - 880555-401

Giày thể thao nam Nike Air Zoom Pegasus màu xanh dương - 880555-401

Thương hiệu: NIKE
Chất liệu: Upper cao cấp, sử dụng chất liệu Mesh liền mạch tạo cho đôi giày sự thông thoáng và thoải mái. Đế được làm từ chất liệu phylon siêu nhẹ và chống trơn trượt. Kích thước: Dài x Rộng x Cao: 35 x 25 x 15 cm. Trọng lượng: 1kg. Bộ sản phẩm gồm: 1 hộp + 1 đôi giày. Bảo hành 6 tháng bằng hóa đơn mua hàng. Sản phẩm giày Nike chính hãng.
Giá tốt từ nơi bán: 1,690,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày Nike Air Pegasus hàng VNXK được sản xuất bằng nguyên liệu, công nghệ và quy trình của hãng, xuất ra các thị trường nước ngoài
Giày Nike Air Zoom Pegasus - Ngựa chiến: giày Nike Air Zoom Pegasus mang vẻ ngoài cực kì mạnh mẽ và nam tính, với cách phối màu mới lạ hoàn toàn.
- Sự kết hợp của bộ đôi Cushlon ST cao cấp và hai túi khí Air Zoom tại đế giữa mang đến sự đàn hồi hay khả năng thích nghi trên đường chạy vô cùng thần thánh, cho bàn chân nguồn năng lượng vô tận.
- Upper của giày Nike Air Zoom Pegasus được sử dụng chất liệu Flymesh cực nhẹ và siêu thoáng, cho bàn chân cảm giác thoải mái lâu dài. 
- Ngoải ra, giày được trang bị các sợi Flywire có tác dụng ôm và cố định bàn chân một cách hoàn hảo. Lót giày Fitsole được đúc theo khuôn bàn chân, hỗ trợ lòng bàn chân thoải mái trong từng bước đi. Các sợi phản quang sau gót giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng giày lúc trời tối.
Với những nâng cấp trong cả công nghệ và thiết kế, phiên bản giày Nike Air Zoom Pegasus chắc chắn là đôi giày thể thao ưu tú nhất để bạn lựa chọn đồng hành. 
- Engineered Mesh: thân giày liền mạch, tối ưu khả năng thoát khí, thông thoáng trong suốt buổi chạy 
- Dải cao su dọc theo đáy của giày giúp chuyển động từ gót chân đến ngón chân trơn chu, trong khi các vết cắt nhỏ mang lại cảm giác linh hoạt
- Phần đề cao su đúc ngũ giác tạo lực kéo và giúp bám đường hơn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM