Giày thể thao Lacoste LT Spirit Elite 217 7-33spm10231X5

Giày thể thao Lacoste LT Spirit Elite 217 7-33spm10231X5

Thương hiệu: Lacoste
Chất liệu upper làm bằng da cao cấp, bền đẹp. Đế cao su bền bỉ, ma sát tốt. Lót trong dày dặn và êm ái. Logo "Cá sấu" ở hông giày.
Giá tốt từ nơi bán: 2,090,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày thể thao Lacoste LT Spirit Elite 217 7-33spm10231X5 là mẫu giày được thiết kế mang phong cách cổ điển, màu sắc khỏe khoắn, sang trong sẽ mang đến cho bạn 1 phong cách thể thao cá tính. Đặc biệt sãn phẫm còn có chất liệu cao cấp có độ bền cao, siêu chống thấm trong những điều kiện trên sân cỏ.
Chất liệu cao cấp thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài giúp bạn luôn dễ chịu và thoải mái dù mang trong thời gian dài.
Thiết kế thông minh: Giày có trọng lượng nhẹ giúp người mang luôn cảm thấy dễ chịu. Lớp lót dạng lưới giúp cho giày luôn thoáng khí không bị hầm bí khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt phần đế được làm bằng cao su tổng hợp, êm ái, thiết kế chống trơn trượt hiệu quả mang lại sự an toàn tối đa cho người dùng trong mọi hoàng cảnh thời tiết.
Thích hợp với mọi hoạt động: Sản phẩm thích hợp cho các hoạt động thể thao như: đi bộ, chạy bộ, đi làm, đi chơi hay tập luyện.

 

 

 

 

 

 

 

 


Thông tin thương hiệu
Thương hiệu giày Lacoste nằm trong top đầu những thương hiệu thời trang giày xa xỉ, đẳng cấp nhất thế giới. Tuy xa xỉ sang trọng là thế nhưng những đôi giày lacoste trông khá giản dị và dễ đi, không hề phô trương. Lacoste ra đời từ rất lâu rồi, cùng với sự biến đổi của thời gian nhưng Lacoste không hề bị lạc hậu hay mất giá trị.

THÔNG TIN MUA SẮM