Giày thể thao Adidas nam đen - AD306F76599

Giày thể thao Adidas nam đen - AD306F76599

Giá tốt từ nơi bán: 995,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: Adidas “thương hiệu thời trang của những nhà vô địch”, cái tên được ghép từ những chữ cái đầu tiên của nhà sáng lập Adi Dassler vào năm 1949 tại Herzogenaurach nước Đức cho đến nay đã trở thành một huyền thoại, một biểu tượng của lĩnh vực thời trang thể thao trên toàn thế giới. Những sản phẩm với cái tên Adidas cùng hình ảnh thiết kế 3 đường kẻ đặc trưng luôn là biểu tượng mà tất cả những người đam mê thể thao đều muốn sở hữu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Giày thể thao Adidas F76599 được làm bằng vải lưới, da nhân tạo và cao su tự nhiên bền đẹp cùng thời gian. Chất liệu này được dùng để sản xuất các loại giày dành cho người chơi thể thao chuyên nghiệp và cả nghiệp dư, hoặc đơn giản là một người tập luyện thể thao bình thường vì có thể đảm bảo được độ bền, đồng thời giày co giãn tốt để các động tác chân luôn được linh hoạt, chất liệu giúp giảm thiểu khối lượng của giày và có thể sử dụng tốt trong những điều kiện xấu. Ngoài ra, chất liệu này cũng giúp dễ dàng lau khô, giặt sạch khi sử dụng.

Thiết kế sáng tạo giúp các hoạt động chân được nhanh nhẹn, thoải mái và nhẹ nhàng
Trang bị lớp lót thấm hút mồ hôi giữ bàn chân luôn khô thoáng và thoải mái
Kiểu dáng thời trang, màu đen cứng cáp, mang đến sự mạnh mẽ, tự tin cho phái mạnh
Đế cao su chống trượt được thiết kế theo công nghệ hiện đại, phân bố thông minh tạo độ bám phù hợp và vững chắc với bề mặt tiếp xúc

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM