Giày thể thao nam thời trang GAL (Chambray 
navy) - MV16084

Giày thể thao nam thời trang GAL (Chambray navy) - MV16084

Thương hiệu: GAL
Giá tốt từ nơi bán: 399,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
- Chất liệu: vải, cao su
- Chất liệu đế: cao su


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn
Với thiết kế mang đậm tính thể thao, giày là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn ưa chuộng phong cách khỏe khoắn.
Chất liệu vải, đế cao su
Được may bằng chất liệu vải bền chắc, giày đứng phom, lại mềm mại và êm ái, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó, đế cao su sở hữu khả năng chống trơn trượt tốt, đảm bảo an toàn cho người mang.
Phù hợp nhiều phong cách trang phục
Với sản phẩm này, bạn có thể thỏa sức mix cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau, đặc biệt là quần áo jeans, áo phông hoặc đồ thể thao.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Lau sạch vết bẩn bằng khăn mềm
- Không được ngâm
- Tránh tiếp xúc với môi trường xăng dầu, kiềm
- Tránh phơi dưới ánh nắng gắt


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
- Chúng tôi là một hãng thời trang trẻ với phương châm hoạt động là trẻ trung, năng động và cá tính. Đó là những gì mà GAL đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng. GAL luôn luôn là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của một cô nàng hay anh chàng với phong cách đường phố, bụi bặm, tự do thể hiện cá tính của bản thân. Hãy thể hiện chất “trẻ”, cá tính và phong cách thời trang của riêng bạn. Với GAL bạn biết rõ bạn là ai.
- Hãy cảm nhận và thể hiện. Cảm nhận sự thoải mái và ưu việt của sản phẩm, là sự tin tưởng và an tâm khi sử dụng. Thể hiện chất “trẻ”, cá tính, phong cách thời trang của riêng bạn.
- Một nhãn hàng Việt nhưng chất lượng xứng tầm với chất lượng của thế giới. Không cần phải cầu kì mua hàng ngoại, hàng nhập, chỉ cần hàng nội địa đã có thể đáp ứng đủ nhu cầu của bạn.
- Mỗi một chi tiết nhỏ trong thiết kế của GAL đều là thiết kế riêng cho bạn - những người luôn sát cánh bên GAL. Mỗi dây giày, đế giày, đế lót đều là vì dành trọn cho bạn mà trở nên êm ái hơn, thoải mái hơn một cách tốt nhất có thể. Những buổi tối về nhà với đôi chân phồng rộp sẽ không còn là nổi ám ảnh với bạn. GAL mong muốn sẽ mang lại cho bạn một đôi chân khỏe mạnh để có thể tự tin bước những bước đi mạnh mẽ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM