FPT F86

FPT F86

Giá tốt từ nơi bán: 2,400,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng xem thông tin bảo hành tại địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung tâm dịch vụ bảo hành FPT Mobile

http://fptproduct.com.vn/bao-hanh/san-pham-cong-nghe-fpt/?tab=ttbh-dien thoai&SRGroupID=4&RegionID=0

 

Màn hình 4.5" IPS đẹp rạng rỡ

Đừng ngạc nhiên nếu hình ảnh hiển thị trên FPT F86 còn sắc nét và rạng rỡ hơn cả bạn kỳ vọng. Chúng tôi đã trang bị cho FPT F86 những công nghệ màn hình cao cấp nhất vốn chỉ có ở những smartphone đắt tiền như tấm nền IPS giúp chống lóa, góc nhìn rộng, công nghệ OGS (One Glass Solution) mang đến hình ảnh có độ tương phản cao, màu sắc hiển thị trong suốt,cảm ứng cực nhạy và tiết kiệm pin.

Vẻ đẹp huyền bí

Lấy cảm hứng từ sự sexy và bí ẩn, FPT F86 sở hữu thiết kế khiến cả nam giới và nữ giới đều mê mẩn nhờ những đường nét cắt cúp tinh tế trên chất liệu sơn mờ mịn màng, tôn lên vẻ sang trọng, kiêu kỳ. Đã đến lúc smartphone không chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc mà còn là thứ thể hiện gout thẩm mỹ và cá tính người dùng.

Trải nghiệm siêu tốc với lõi tứ

Vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, ROM 4GB, HĐH Android 4.2 giúp FPT F86 có khả năng vận hành đa nhiệm cực nhanh, đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu và mang đến cho người dùng  những trải nghiệm công nghệ hoàn hảo. Những thao tác trên FPT F86 trơn tru và mượt mà như khi ta chạm lướt trên mặt nước.

Kết nối mọi nơi – chia sẻ mọi lúc

Với các kết nối 3G, Wi-Fi, GPS, máy ảnh độ phân giải cao 5MP tự động lấy nét, FPT F86 giúp bạn không ngừng kết nối, không ngừng chia sẻ, tán ngẫu, cập nhật trạng thái và tận dụng những công nghệ hiện đại để mang đến cuộc sống phong phú, tiện nghi.

Thoải mái trải nghiệm hàng trăm nghìn ứng dụng

Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hàng trăm nghìn tiện ích hoặc game di động đỉnh cao để trang bị thêm cho dế yêu trên kho ứng dụng Google Play Store và F-store. Trong đó, F-store đã lựa chọn, phân loại sẵn nhiều ứng dụng miễn phí hấp dẫn dành cho người Việt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM