nokia 515

nokia 515

Thương hiệu: Nokia
Giá tốt từ nơi bán: 3,490,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Chữa Nokia Care

 

Nokia 515 là một điều hoàn toàn khác biệt, chất liệu nhôm sang trọng, nhẹ và bền được được nhà sản xuất Phần Lan sử dụng một cách khéo léo. 515 mang ưu điểm về mặt thiết kế, hỗ trợ hai sim hai sóng, màn hình sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 2 và pin cho thời lượng tốt.

Kích thước

Chi tiết chức năng

Nokia vừa giới thiệu đến người dùng trên toàn cầu chiếc điện thoại phổ thông mới nhất của hãng với tên mã 515. Điểm nhấn của 515 nằm ở thiết kế với chất liệu cao cấp mang phong cách của các smartphone mà hãng ra mắt gần đây.

Cụ thể, máy có thiết kế vỏ nguyên khối, vỏ nhôm phun cát và màn hình hiển thị được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 2. Tất cả được gói gọn trong kích thước chỉ mỏng 11 mm.

Thiết kế cao cấp, chắc chắn

Khác với các thiết kế trước đây trong dòng máy tầm trung của Nokia, chiếc 515 được thiết kế khá cứng cáp, chắc chắn. Cạnh bên của máy không được vuốt mềm ra phía sau mà được làm thẳng và vuông vắn khá giống với thiết kế của iPhone. Điều khiến Nokia 515 trở nên lịch lãm và nổi bật đó chính là được làm từ chất liệu nhôm sang trọng, nhờ đó máy có màu sắc ánh kim bắt mắt và đặc biệt giúp máy có độ bền cao hơn cũng như cầm sẽ chắc tay hơn.

Nokia 515 được trang bị màn hình 2,4 inch với độ phân giải QVGA, khe cắm thẻ nhớ microSD, máy ảnh 5 Mpx ở mặt phía sau và dược tích hợp đèn flash LED trợ sáng, cho khả năng quay phim HD. Bên cạnh đó, Nokia hứa hẹn máy ảnh của máy sẽ đi kèm với các tính năng thông minh như điều khiển tự chụp ảnh chân dung thông qua giọng nói, chụp liên tiếp và toàn cảnh góc rộng (panorama). Theo Nokia, pin kèm theo máy cung cấp thời gian chờ kéo dài 38 ngày khi ở chế độ đơn SIM.

 

 

Giải trí đa phương tiện

Trong tầm giá của nó thì việc trang bị camera 5MP cho Nokia 515 là một điều khá tuyệt vời, hơn nữa nó còn được hỗ trợ thêm đèn LED trợ sáng và khả năng tự nhận diện khuôn mặt. Chất lượng hình ảnh có được là khá tốt, trong điều kiện ánh sáng thuận lợi, hình ảnh rõ nét, có độ chi tiết cao. Hơn nữa chế độ chụp ảnh Ponorama cũng xuất hiện trên thiết bị này.

 

Sản phẩm hỗ trợ mạng HSDPA 3,5G, cho phép người dùng chia sẻ ảnh và danh bạ với các thiết bị Windows Phone 8 và Android thông qua Bluetooth nhờ tính năng Slam của Nokia.

Hai sim hai sóng tiện dụng

Giống với các anh em khác của nó, Nokia 515 cũng được thiết kế đến 2 khe cắm sim, hỗ trợ tối đa đến hai nhà mạng khác nhau. Do đó người dùng sẽ có thêm một sim phụ ngoài sim chính dành cho công việc và quan hệ khách hàng. Ngoài ra việc sử dụng hai sim sẽ cho bạn sự lựa chọn hợp lý các dịch vụ từ nhà mạng và chủ động hơn trong việc liên lạc.

 

Ưu điểm

  • Thiết kế nhôm cao cấp, sang trọng, chắc chắn.
  • Màn hình sử dụng kính cường lực cho độ bền cao.
  • Camera cho hình ảnh sắc nét, hỗ trợ đèn LED.
  • Hỗ trợ hai sim hai sóng.

THÔNG TIN MUA SẮM