Dép thể thao unisex New Balance SDL230PK màu hồng

Dép thể thao unisex New Balance SDL230PK màu hồng

Thương hiệu: New Balance
Danh mục: Giày unisex
Chất liệu cao cấp, chuyên dụng thể thao. Kiểu dáng trẻ trung, năng động. Màu sắc trung tính, dễ phối nhiều loại trang phục.
Giá tốt từ nơi bán: 595,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu New Balance
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Thể loại Dép thể thao
Chất liệu Chuyên dụng trong thể thao
Giới tính Unisex
 

Dép thể thao unisex New Balance SDL230PK màu hồng có màu sắc trang nhã, phong cách hiện đại. Đường may vô cùng tỉ mỉ. Chất liệu chính là Coton hoặc Polyeste cùng với công nghệ may đặc biệt tạo nên các sản phẩm tốt cho người sử dụng, cùng mức giá cạnh tranh. Thấm hút mồ hôi cực tốt, bền bỉ và cá tính. Phong cách thời trang bắt mắt với logo New Balance luôn được nhấn mạnh trên từng sản phẩm. Đế giày có rãnh chống trơn trượt đảm bảo độ an toàn cho bạn trong suốt quá trình vận động. Sản phẩm thích hợp phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện mang lại cho bạn một phong cách thời trang năng động.
 

Đặc điểm sản phẩm

- Thiết kế thời trang, năng động
- Đường may tỉ mỉ, chắc chắn
- Chất liệu cao cấp
- Màu sắc thiết kế hài hòa
- Thấm hút mồ hôi cực tốt, bền bỉ và cá tính.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn chọn size

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản

- Tránh ngâm trong nước quá lâu
- Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh
- Tránh tiếp xúc với các chất gây loang màu
- Không dùng bàn chải chà lên bề mặt sản phẩm

 

Thông tin thương hiệu

Kể từ khi thành lập tại Mỹ vào năm 1906 cho đến nay, New Balance là một trong những thương hiệu sản xuất giày thể thao uy tín lớn nhất trên thế giới thuộc quyền sở hữu của New Balance. Những bộ sưu tập giày thể thao New Balance, quần áo New Balance luôn được thiết kế, cải tiến không ngừng nhằm tạo ra những sản phẩm cao cấp và chất lượng thượng hạng cho khách hàng khắp nơi trên thế giới. Sản phẩm của hãng đa dạng và phong phú, phục vụ tất cả các lĩnh vực thể thao như đi bộ, tennnis, bóng chày, ... chuyên dụng cho dân thể thao nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp.

THÔNG TIN MUA SẮM