Combo vali du lịch gia đình Macat No5

Combo vali du lịch gia đình Macat No5

Thương hiệu: MACAT
Danh mục: Va li
Kiểu dáng thời trang với sức chứa lớn.Bốn bánh xoay 360 độ, rất thuận tiện di chuyển.Phù hợp với mọi gia đình trong chuyến du ngoạn.
Giá tốt từ nơi bán: 2,698,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Combo vali du lịch gia đình Macat No5 thiết kế mới phù hợp với mọi gia đình trong chuyến du ngoạn, sử dụng chất liệu Polyeste bồi EVA với cần kéo chắc chắn, có kiểu dáng thời trang với sức chứa lớn. Điểm chính là đáy vali  được hạ thấp cùng với quai xách mềm làm tăng kích thước khoang chứa mà trọng tâm vali vẫn ổn định khi kéo. Khung vali chắc chắn, phù hợp cho các chuyến đi dài ngày. Bốn bánh xoay 360 độ, rất thuận tiện di chuyển ở những nơi chật. Dung tích 70 lít có thể dung chung cho 2 người cho chuyến đi trong tuần. Và đặc biệt là túi chuyên dụng dành cho những người yêu thích thể thao, thường xuyên hoạt động ngoài trời như đi biển hay đi leo núi. Với những đặc điểm di chuyển nhiều, cần sự tiện lợi và gọn nhẹ nhưng đòi hỏi độ bền chắc cao.


Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Macat
- Xuất xứ: Việt Nam
- Chất liệu: Vải Polyeste
- Kích thước
  Vali Macat siêu tải MA9: 69x41x26cm
  Vali Macat MA7: 54 x 33 x 19 cm
  Túi du lịch: 56x30x24cm
  Túi tote: 33x25x15 cm

 

 

 

 


Thông tin thương hiệu

Vali Macat là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Thế Giới túi xách luôn đi đầu trong xu hướng vali kéo thời trang mới nhất, các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao tiêu thụ nhiều trong nước và xuất khẩu vali kéo sang thị trường nước ngoài theo các đơn đặt hàng của đối tác: Nhật, Anh, Pháp, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á. Vali kéo Macat sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín.

 


 

THÔNG TIN MUA SẮM