Bộ Vali du lịch Macat đa năng kèm balo laptop AC19T - Navy

Bộ Vali du lịch Macat đa năng kèm balo laptop AC19T - Navy

Thương hiệu: MACAT
Danh mục: Va li
Loại sản phẩm: bộ Vali du lịch – balo laptop. Mã: AC19T. Nhãn hiệu Macat. Bảo hành 4 năm
Giá tốt từ nơi bán: 977,500đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm sản phẩm
Vali xách tay luôn là sự lựa chọn đối với hành khách không muốn mất nhiều thời gian ký gửi và chờ đợi nhận hành lý trong các chuyến bay. Ngoài ra vali xách tay dễ dàng quản lý tránh sự tọc mạch, lấy trộm như khi gởi hành lý thường xảy ra ở nhiều sân bay.

 

Bộ Vali du lịch Macat đa năng kèm balo laptop AC19T - set vali du lịch không những đáp ứng tiêu chuẩn của hành lý xách tay khắt khe nhất (của các hãng hàng không giá rẻ), mà còn mang đến nét cá tính, hiện đại & thời trang cho mọi đối tượng. Hơn thế nữa, AC19T còn đem lại những tiện ích và đa dụng bởi sự kết hợp giữa một chiếc vali chuẩn air cabin và chiếc balo laptop năng động. Rất thích hợp cho những chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày.

 

Phát huy thế mạnh của dòng AC19 với kiểu thiết kế tối giản mà đẳng cấp. Bắt đầu từ quai xách với đường biên vuốt dọc hai bên hông theo đường gân sổ xuống ôm lấy đáy thân tạo dáng thanh lịch - nhẹ nhàng , loại bỏ các điểm nối vai như các loại vali khác. Từ gân phối tương phản phía  dưới mặt trước lượn ra phía sau qua miệng ngăn hông giúp tô điểm tổng thể thân vali, nhìn rất mượt mà & 3D.

 

Với phong cách tối giản, chiếc balo đi kèm cũng lược bớt những đường gân hay mảnh ghép lộ bên hông và mặt trước, thay vào đó chỉ một mảng xẻ từ quai xách chéo xuống phía đáy hông tạo sự liền lạc – thanh thoát và đồng bộ với tổng thể chiếc vali.

 

Tổng dung tích của vali & balo là 50lit, phù hợp cho chuyến du lịch hoặc công tác trong tuần. Toàn bộ bằng chất liệu Polytwoton bồi EVA chống sốc. Hệ thống cần kéo – bánh xe xoay 360 độ cải tiến, thật êm và bền bỉ.

 

Thông số kỹ thuật
- Loại sản phẩm: bộ Vali du lịch – balo laptop
- Mã: AC19T
- Nhãn hiệu Macat
- Kích thước: Air cabin size 56 x 36 x 23 cm; balo 42 x 35 x 13 cm
- Trọng lượng: Vali 2,4 kg, balo:  0.5 kg
- Dung tích: Vali 40L  - Balo 10L
- Bảo hành 4 năm, sửa chữa & thay thế phụ kiện 10 năm

 

    

 

 

    

 

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản
- Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ vào vali
- Không để quá nhiều đồ hoặc để các vật sắc nhọn
- Không nên đặt vali ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng
- Không để vali gần những nơi quá nóng  

  

Thông tin thương hiệu
Vali MACAT là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Thế Giới Túi Xách luôn đi đầu trong xu hướng vali kéo thời trang mới nhất, các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao tiêu thụ nhiều trong nước và xuất khẩu vali kéo sang thị trường nước ngoài theo các đơn đặt hàng của đối tác: Nhật, Anh, Pháp, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á. Vali kéo MACAT sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín.

THÔNG TIN MUA SẮM