Bộ 3 túi đựng đồ Ricardo Packing Cubes T6RIPC-S3P-01A Đen

Bộ 3 túi đựng đồ Ricardo Packing Cubes T6RIPC-S3P-01A Đen

Thương hiệu: Ricardo
Danh mục: Túi du lịch
Bảo hành 1 năm. Hệ thống kéo chắc chắn. Chất liệu Polyester chống thấm. Gồm 3 túi đựng kích thước khác nhau.
Giá tốt từ nơi bán: 750,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bảo hành 1 năm.

Bộ 3 túi đựng đồ Ricardo Packing Cubes T6RIPC-S3P-01A Đen - sản phẩm túi đựng đồ du lịch cá nhân gồm 3 túi rời với kích cỡ và hình dạng khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp và phân loại quần áo và đồ dùng cá nhân khác một cách ngăn nắp và gọn gàng. Đây là sản phẩm được thiết kế nhằm mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi tối đa trong những chuyến du lịch của mình.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Ricardo
- Gia công: Campuchia
- Màu: Đen
- Chất liệu: Polyester
- Gồm: Túi nhỏ: 16.5x17.8x8.8cm, túi vừa: 33x17.8x8.8cm, túi lớn 33x33x8.8cm

 

 

Chất liệu cao cấp

Túi đựng đồ Ricardo Packing Cubes được sản xuất từ chất liệu Polyester cao cấp với độ bền cực kỳ cao và khả năng chống nước, chống bụi, giữ màu tốt. Sản phẩm làm từ Polyester vừa dễ giặt, dễ bảo quản lại không nhăn, đây cũng chính là những ưu điểm khiến Polyester trở thành chất liệu vải được ưa chuộng trong ngành may mặc.

 

Kích cỡ tiện dụng

Bộ sản phẩm bao gồm 3 túi đựng có kích thước và hình dạng khác nhau, giúp bạn có thể linh hoạt khi sử dụng để mang theo quần áo và đồ dùng cá nhân của mình trong những chuyến đi xa.

- Một túi vuông (lớn) có kích thước 33x33x8.8cm giúp bạn có thể thoải mái đem theo nhiều chiếc áo sơ mi hoặc áo thun mà không cần phải lo lắng là áo sơ mi hoặc áo thun sẽ bị nhăn vì không gian chứa khá vừa vặn cho một chiếc áo đã được gấp lại.
- Một túi chữ nhật (trung bình) có kích thước 33x17.8x8.8cm tạo cho bạn một không gian vô cùng rộng rãi để chứa những chiếc quần đã được cuộn tròn.
- Một túi chữ nhật (nhỏ) có kích thước 16.5x17.8x8.8cm, bạn có thể sử dụng túi để mang theo những đồ dùng cá nhân nhỏ gọn khác như vớ, đồ lót.

 

 

Hệ thống kéo chắc chắn

Các khóa kéo của túi đựng đồ Ricardo Packing Cubes vô cùng chắc chắn, được làm từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng rất hợp thời trang. Đầu kéo là loại bản to, giúp bạn có thể dễ dàng và linh hoạt thao tác khi sử dụng. Bên cạnh đó, đường may của các dây kéo cũng được may một cách chắc chắn và tinh tế, góp phần tạo cho bộ sản phẩm một tổng thể vô cùng hoàn hảo.

 

Thông tin thương hiệu

Ricardo Beverly Hills là thương hiệu vali nổi tiếng của Mỹ được hầu hết người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nên các sản phẩm của Ricardo không chỉ có kiểu dáng thời trang mà còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: chất liệu cao cấp, bền bỉ, trọng lượng nhẹ, tính đàn hồi tốt, chịu lực cao, xách tay dễ dàng... Tuy có chất lượng cao và vượt trội, nhưng vali Ricardo lại có giá thành rất hợp lí cùng chế độ bảo hành 10 năm toàn cầu, đây sẽ là sự lựa chọn thông minh mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

THÔNG TIN MUA SẮM