Bộ 24 ly bia thủy tinh Luminarc Haworth 570ml 13192

Bộ 24 ly bia thủy tinh Luminarc Haworth 570ml 13192

Thương hiệu: Luminarc
Danh mục: Gia dụng
Giá tốt từ nơi bán: 872,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bộ 24 ly bia thủy tinh Luminarc Haworth 570ml 13192 Được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, bộ ly Luminarc có khả năng chịu được nhiệt độ cao, an toàn cho người sử dụng đồng thời chống bám bẩn tốt và dễ chùi rửa nên giúp tiết kiệm công sức cho người nội trợ. Bộ sản phẩm gồm 6 ly, tiện cho bạn sử dụng để uống nước hoặc trang trí. Với kiểu dáng tinh tế và sang trọng, ly thủy linh Luminarc xứng đáng là lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Tính năng nổi bật

Chất liệu thủy tinh cao cấp
Bộ ly Luminarc được làm từ thủy tinh cao cấp với độ tinh khiết cao, sáng đẹp, mang lại sự sang trọng cho người sử dụng. Chất liệu này còn có khả năng chống bám bẩn, dễ chùi rửa, dùng được cho máy rửa chén; đồng thời chịu được nhiệt độ cao, hạn chế sự nứt vỡ do tác động của nhiệt, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Kiểu dáng tinh tế
Luminarc với thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Ly trong suốt và sáng bóng nên không chỉ dùng để uống nước mà còn trở thành vật trang trí sang trọng trong không gian sống của bạn.

 

 

Thiết kế năng động

- Luminarc Haworth 13192 được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, trong suốt tinh khiết, mang tính thẩm mỹ cao.

- Ly có bề mặt sáng bóng, trơn không có họa tiết nhưng toát lên vẻ đẹp hiện đại, sẽ mang lại cho không gian nhà vẻ đẹp tinh tế.

Chất liệu cao cấp

- Sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, bảo đảm an toàn vệ sinh và có độ bền cao.

- Ly chịu được nhiệt độ cao, hạn chế sự nứt vỡ do tác động của nhiệt, an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Chất liệu thủy tinh chống bám bẩn, không gây ám mùi thực phẩm như chất liệu nhựa, nên việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

- Ly có tay cầm to và rộng, cầm tay chắc chắn, chống trơn trượt khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng, bảo quản vật dụng thủy tinh

- Khi mới mua về, cho vật dụng thủy tinh vào nồi đổ ngập nước rồi nấu đến khi sôi bùng lên. Để nguội lấy ra dùng bình thường để tránh trường hợp nứt sản phẩm khi sử dụng.

- Khi vệ sinh cốc, chén hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà, bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa những va chạm, cọ xát vì chất liệu thủy tinh dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.

- Cũng như các loại chất liệu khác, sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh sẽ trở nên xỉn màu, mặc dù thời gian giữ màu của thủy tinh lâu hơn. Nếu muốn trả lại cho chúng vẻ sáng trong như ban đầu, bạn hãy thử sử dụng vỏ trứng, chanh và giấm.

THÔNG TIN MUA SẮM