Blackberry Porsche Design P'9981

Blackberry Porsche Design P'9981

Giá tốt từ nơi bán: 45,000,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sự sang trọng trau chuốt kết hợp với thiết kế mang tính biểu tượng BlackBerry

ID Porsche Design nhận dạng tức thì bao gồm khung thép tôi không gỉ cao cấp, phong phú, bao da chính hãng, đắt tiền, bàn phím BlackBerry® QWERTY mang tính biểu tượng rộng và màn hình lớn, sang trọng, chạm cảm ứng hoàn toàn. Điện thoại thông minh Porsche Design P'9981 từ BlackBerry® được thiết kế sang trọng ở mức tốt nhất.

 

Sức mạnh mà bạn cần

Hiệu suất ưu việt và phong cách Porsche Design tao nhã đưa điện thoại thông minh P'9981 đến từ BlackBerry lên một đẳng cấp riêng. Nó bao gồm một bộ xử lý 1.2 GHz mạnh mẽ, 8 GB bộ nhớ trong, quay video 720p HD, một máy ảnh 5 MP, kết nối Wi-Fi® và một viên pin có thể thay thế

 

 

Thế giới dưới chân của bạn

Khám phá thông tin mới về thế giới xung quanh bạn với Wikitude World Browser, dành riêng cho điện thoại thông minh P'9981 của bạn từ BlackBerry. Hỗ trợ bởi công nghệ Khuếch đại Hiện thực, Wikitude World Browser tìm thấy vị trí của bạn, và sau đó tiết lộ thông tin thực tế, vui nhộn về môi trường xung quanh bạn như các bài đánh giá về nhà hàng. Và, nhờ tích hợp BBM™, phát hiện ra có người bạn nào trong danh bạ BBM của bạn đang ở gần đó hay không.

 

 

Sự đơn giản tao nhã

Trải nghiệm một yếu tố kiểu dáng sang trọng với một màn hình cảm ứng toàn diện mượt mà và bàn phím QWERTY BlackBerry rộng, tất cả trong một thiết kế BlackBerry kết hợp với Porsche.

 

 

Tận hưởng một trải nghiệm cảm ứng độ nhạy cao, dựng hình mượt mà, hoạt hình trôi chảy và một màn hình hiển thị đồ họa tuyệt đẹp nhờ công nghệ Liquid Graphics

 

 

Luôn độc quyền

Tận hưởng một giao diện người dùng tùy chỉnh của Porsche Design (UI), trong đó bao gồm một số PIN Porsche Design cao cấp, dành riêng cho điện thoại thông minh P'9981 của bạn đến từ BlackBerry, giúp bạn dễ dàng xác định các P'9981 khác từ người dùng BlackBerry quanh bạn.

 

HĐH BlackBerry 7

Dễ sử dụng, HĐH BlackBerry thế hệ tiếp theo đi kèm các tính năng mạnh mẽ như công nghệ Liquid Graphics, một Trình duyệt BlackBerry® nhanh, công nghệ Khuếch đại Hiện thực và Giao tiếp Tầm ngắn (NFC)1 . Nó đem lại trải nghiệm BlackBerry mượt mà và nhanh nhất từ trước đến nay.

Các ứng dụng mạng xã hội và năng suất công việc

Các ứng dụng xã hội và năng suất công việc cài sẵn làm cho việc hợp tác và hoàn tất công việc trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Giữ liên lạc với bạn bè và gia đình theo thời gian thực với BBM và nhận được những tin tức và các thông tin mới nhất từ các blog và các trang web yêu thích của bạn với các nguồn cập nhật Mạng xã hội. Chỉnh sửa các bài thuyết trình, tài liệu và bảng tính mọi lúc mọi nơi với Documents To Go® Premium, và xác định vị trí và khóa điện thoại thông minh của bạn nếu bạn đánh mất nó với BlackBerry® Protect™.

 

Ưu điểm

- Tự như Bold 9900, sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8655 tốc độ 1,2 GHz, RAM 768 MB, bộ nhớ lưu trữ 8 GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, màn hình 2,8 inch cảm ứng đa điểm, camera chụp ảnh 5 megapixel, hỗ trợ quay phim 720p, có tự động canh nét và đèn Led flash.

- Blackberry Porsche Design P'9981 là smartphone theo xu hướng tạo nên đẳng cấp riêng về kiểu dáng thiết kế, không chú trọng nhiều đến sức mạnh công nghệ hiện đại. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của sản phẩm tại Việt Nam là các điện thoại Vertu.

- Máy có cấu hình tương

- Sản phẩm bán tại thị trường Việt Nam sẽ có nhiều phụ kiện kèm theo bao gồm đế cắm để sạc trên bàn trực tiếp, tai nghe dạng in-ear, có đến 4 đầu cắm sạc dùng theo chuẩn riêng của các nước như loại 3 chấu, 2 chấu hoặc chân xéo.

 

Kích thước

Chi tiết chức năng

 

THÔNG TIN MUA SẮM