Ba lô Ronal đen phối đồng-BL45

Ba lô Ronal đen phối đồng-BL45

Danh mục: Ba lô
Giá tốt từ nơi bán: 935,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Chất liệu vải nhập từ Hàn Quốc

Nhẳm đảm bảo độ bền cho sản phẩm, ba lô Ronal BL 45 được may bằng chất liệu vải nhập cao cấp từ Hàn Quốc với những đường chỉ dày, đều và đẹp mắt. Chất liệu này khiến cho thân vải khá cứng cáp, tăng độ dày, dai cho ba lô; đồng thời cũng tăng khả năng chịu tải của sản phẩm khi bạn phải mang theo vừa laptop vừa những cuốn sách tham khảo dày mỗi khi đến trường hay đựng nhiều đồ, vật dụng trong những chuyến đi chơi xa.
Quai đeo và xách tay chắc chắn
"Dày" và "chắc" là hai tính từ miêu tả cho tính chất của hai quai đeo, chính nhờ vào thiết kế to bản, lót đệm dày, chiếc ba lô Ronal BL 45 sẽ mang lại cảm giác êm ái cho bạn trong suốt cuộc hành trình. Dù bạn phải đeo ba lô nặng, trong thời gian dài nhưng chiếc ba lô này sẽ hỗ trợ bạn tối đa giúp giảm tối thiểu cảm giác đau nhức vai khó chịu.
An tâm hơn cho chiếc laptop
Nhờ vào chất liệu vải tốt, thiết kế một ngăn dành riêng cho laptop với hai lớp mút dày kèm một dây đai dính để cố định laptop khi để trong ba lô. Chính những lớp mút dày này sẽ tăng khả năng chống sốc hiệu quả cho ba lô.
Thiết kế trẻ trung
Ba lô có kiểu dáng cứng cáp, thiết kế đơn giản với đường kẻ sọc là điểm nhấn nổi bật trên nền vải trầm mang lại phong cách trẻ trung, năng động cho sản phẩm. Ba lô Ronal BL 45 phù hợp với giới trẻ từ các bạn sinh viên đến dân văn phòng. Bạn có thể linh động sử dụng trong nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm, hay khi dã ngoại, du lịch cùng bạn bè.
Những lưu ý cần thiết khi sử dụng
- Không để sản phẩm gần lửa hoặc những nơi có nhiệt độ cao.
- Không dùng bàn ủi để ủi thắng.
- Không giặt bằng máy.

 

 

 

 

 

 

 

    

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM