Sách Bộ Đề Hóa Học Luyện Thi THPT Quốc Gia

Sách Bộ Đề Hóa Học Luyện Thi THPT Quốc Gia

Thương hiệu: Fahasa
Cty An Pha VN. Nhiều tác giả. NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 82,770đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8936039379225
Tên Nhà Cung CấpCty An Pha VN
Tác giảNhiều tác giả
NXBNXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Năm XB03-2016
Trọng lượng (gr)550.0
Kích thước Bao Bì24 x 16
Số trang553
Hình thứcBìa Mềm

Bộ Đề Hóa Học Luyện Thi THPT Quốc Gia

Cuốn sách Bộ Đề Hóa Học Luyện Thi THPT Quốc Gia sẽ giúp các em bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng vận dụng lý thuyết và thực hành với các dạng bài tập Hóa học. Sách được biên soạn theo cấu trúc đề thi mới nhất của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Đây là tài liệu ôn tập cần thiết cho các học sinh chuyên Hóa và đang trong thời gian chuẩn bị cho các kì thi quốc gia (tốt nghiệp, tuyển sinh...).

Sách tập trung vào phần kiến thức môn Hóa học lớp 12 và mở rộng thêm phần kiến thức của lớp 10 và 11. Đồng thời, phần luyện tập là sự kết hợp của bài tập tự luận và trắc nghiệm giúp học sinh tiếp xúc với đa dạng các kiểu bài tập.

Sách gồm 2 phần:

Phần 1: Tổng quan lý thuyết: Tóm tắt và tổng hợp kiến thức Hóa học trong chương trình phổ thông (từ lớp 10 - lớp 12) bao gồm: Nguyên tử, Liên kết hóa học, Nito - photpho, Hóa hữu cơ, Kim loại...

Phần 2: Bộ đề thi: Giới thiệu 25 đề thi theo cấu trúc đề thi mới và hướng dẫn giải.

Trong sách, trước mỗi phần luyện tập luôn có phần ôn lại lý thuyết giúp các em có thể củng cố và nắm vững được kiến thức trọng tâm. Các dạng bài được phân bổ từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp các em rèn luyện được kĩ năng làm bài của mình.

Phần hướng dẫn làm bài và đáp án sau cuối mỗi bài tập sẽ giúp bạn đối chiếu với kết quả mà mình đã làm được. Điều này sẽ giúp bạn có thể tìm ra các giải phù hợp nhất và nhanh nhất đối với mỗi bài toán.

THÔNG TIN MUA SẮM