Xịt khử mùi cho giày Shucare Ocean Fresh - 9555503302225

Xịt khử mùi cho giày Shucare Ocean Fresh - 9555503302225

Thương hiệu: Shucare
Danh mục: Phụ kiện giày
Giá tốt từ nơi bán: 149,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Xịt khử mùi cho giày Shucare được sản xuất từ thành phần an toàn, có tác dụng khử mùi, mang lại hương thơm dễ chịu cho đôi giày của bạn.
Với công thức khử mùi dạng xịt cho tất cả các loại giày đặc biệt là giày thể thao và giày đi bộ.( kể cả da lộn và Nubuck)
Sử Dụng: Xịt khử mùi phù hợp cho mọi loại giày, với công thức đặc biệt cho giày thể thao và giày đi bộ
Hướng Dẫn sử Dụng: Giữ chai thẳng đứng, xịt quét     bên trong giày, để khô tự nhiên trước khi mang.

 

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

- Bảo quản nơi khô thoáng.
- Đậy nắp sau khi sử dụng.

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Shucare là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại phụ kiện cho giày như xi, bàn chải đánh giày, xịt khử mùi cho giày... Sản phẩm của Shucare đáp ứng được yêu cầu cao về chất lượng của người tiêu dùng. Hiện nay, Shucare đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.
 

    

        

        

 

 

 

 

CÁCH VỆ SINH GIÀY
Bạn đang sở hữu một đôi giày giá trị, bạn muốn gìn giữ chúng luôn mới nhưng không cần mất nhiều thời gian. Sau đây là một số phương pháp chăm sóc và bảo dưỡng những đôi giày yêu quý của bạn.


Da Mềm
1.Bụi và các hạt bụi rất hay dễ bám vào bề mặt da. Vì vậy, giày da hoặc ủng da cần được lau sạch trước khi đánh bóng.  Với Bàn chải Shucare 100% lông ngựa giúp bạn dễ dàng phủi đi lớp bụi hay hạt bụi trên bề mặt giày da.
2.Để đôi giày bạn sáng bóng, trước khi đánh bạn nhớ tháo dây giày. Như vậy bạn sẽ đánh bóng được luôn phần lưỡi giày và tránh những vết ố bẩn của dây giày để lại trên phần lưỡi giày.
3.Cách sử dụng kem đánh giày Shucare đúng cách, trước tiên là phủ đều lớp kem lên bề mặt da giày hay ủng. Khi lớp kem đã thật sự khô ráo, dùng khăn chuyên dùng  đánh nhẹ nhàng đến khi bề mặt da bóng lên. Lưu ý dùng chải và khăn đánh giày riêng cho từng màu da khác nhau.
4.Nếu bạn tìm kiếm phương pháp nhanh, tiện lợi chăm sóc cho đôi giày thì chúng tôi có bộ đánh giày tiện dụng Shucare instant brilliant shine với miếng xốp có chất đánh bóng sẵn, nhanh gọn, thuận tiện khi bạn đi du lịch hoặc công tác.
5.Sử dụng  Shucare water block  như một lớp bảo vệ cho bề mặt da giày, ngăn sự xâm nhập từ những  vết bụi bẩn thông thường như nước, dầu, bùn, tuyết và muối.
6.Đối với giày da khi không sử dụng, ta nên dùng dụng cụ định dạng để giữ dáng giày. Tránh cất giày hay phơi khô giày dưới ánh nắng trực tiếp.

 

Da Lộn & Da Nubuck
1.Đối với giày da lộn đòi hỏi sự chăm chút kỹ hơn. Đảm bảo rằng chúng được làm sạch và chống thấm thường xuyên bằng Shucare water block.
2.Khi giày da lộn bị ướt, dùng giấy báo nhồi vào bên trong rồi phơi khô để giữ form giày.
3.Luôn luôn để giày khô tự nhiên và không bao giờ để chúng gần hơi nóng trực tiếp.
4.Đôi giày da lộn và da nubuck sẽ trông sạch nhất với bộ chăm sóc Shucare dành suede & nubuck cleaning block hoặc Shucare suede & nubuck cleaning kit.

 

Giày Thể Thao
1.Để kéo dài tuổi thọ chủa những đôi giày thể thao hoặc giày cho hoạt dộng ngoài trời (giày golf, giày đá bóng, giày đi bộ), bạn nên đánh bóng giày với Shucare shoe cream và phủ lớp chống thấm Shucare water block thường xuyên .
2.Trước khi đánh bóng, phải lau sạch những vết bùn đất và để giày khô ráo tự nhiên.
3.Đối với giày thể thao thì dùng Shucare sneaker shampoo để giặt và Shucare Shoe Deo loại bỏ mùi của giày để bạn tự tin tận hưởng đôi chân và tinh khiết cả ngày.

 


Các mẹo vặt chăm sóc giày:

1.Để giữ những đôi giày của bạn được bền, nên mang luân phiên với nhau.
2.Khi mua một đôi giày mới, bạn nên sử dụng những sản phẩm chăm sóc bảo vệ chúng trước cho lần mang đầu tiên.
3.Nếu đôi giày bị ướt, hãy để nó khô ráo hoàn toàn trước khi mang lại. Khi giày đã khô, phủ lớp chống thấm Shucare water block cho giày một lần nữa.
4.Nên dùng cây xỏ giày khi mang giày để gót giày không bị biến dạng.
5.Khi bạn đi du lịch, cho giày vào trong túi giày hay bọc bên ngoài bằng chất liệu mềm.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM