Xịt khoáng Byphasse Eau Thermale 300ml HP012

Xịt khoáng Byphasse Eau Thermale 300ml HP012

Thương hiệu: MMOutfit
Danh mục: Mỹ phẩm
Giá tốt từ nơi bán: 220,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Xịt khoáng Byphasse Eau Thermale 100% Naturelle 300ml

Xịt khoáng Byphasse Eau Thermale 100% Naturelle 300ml là sản phẩm của Byphasse – Một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Sản phẩm là một trong những loại xịt khoáng cho da mặt và toàn thân tốt nhất, với thành phần nước khoáng tinh khiết, giàu nguyên tố vi lượng và chất khoáng có đặc tính làm dịu, chống kích ứng, kháng viêm và phù hợp với mọi loại da.

* Thành phần chính và công dụng:
- Byphasse Eau Thermale chứa thành phần chính là nước khoáng tinh khiết giúp bổ sung nước cho tế bào da, giúp da luôn có độ ẩm mịn tự nhiên. Nguồn nước khoáng giàu kẽm, magie, manga cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết, tăng cường hệ miễn dịch cho da khỏe mạnh.
- Xịt khoáng giúp ổn định lại tình trạng cân bằng của da, đồng thời tăng khả năng tái tạo tế bào cho da luôn tươi sáng mỗi ngày, còn có công dụng tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích sự trao đổi giữa các tế bào, tăng khả năng tái sinh chống lão hóa cho da tươi trẻ.
- Sản phẩm có khả năng làm dịu da, tạo cảm giác tươi mát tức thì khi những tia nước bám đều trên da. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp khóa độ ẩm & tạo độ bóng tự nhiên căng mọng trong thời gian dài mà không gây nhờn dính. Sản phẩm có thể sử dụng hỗ trợ cho lớp make up thêm mượt mà hơn.

* Ưu điểm vượt trội:
- Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô.
- Tăng cường độ ẩm cho da từ 10-20% giúp da căng bóng ngay tức thì, cân bằng độ pH cho da.
- Giúp bạn khóa lớp trang điểm một cách hoàn hảo nhất.
- Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
- Có tác dụng trị bỏng cấp tốc, khi bị bỏng, hãy dùng nước xịt khoáng xịt liên tục lên da cho đến khi da mát hẳn thì tránh được tình trạng da bị nổi phồng, rộp nước.


THÔNG TIN MUA SẮM