Viên uống trắng da trị nám Ex:beaute Collagen Bihaku 30 viên

Viên uống trắng da trị nám Ex:beaute Collagen Bihaku 30 viên

Thương hiệu: Ex:beaute
Giảm vết nám, thâm, tàn nhang. Giúp làn da trắng dần lên một cách tự nhiên. Trẻ hóa làn da, giảm vết nhăn giúp da căng mịn.
Giá tốt từ nơi bán: 675,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Viên uống trắng da trị nám Ex:beaute Collagen Bihaku là một trong những sản phẩm làm đẹp da dạng viên uống đang nhận được sự lựa chọn của nhiều người. Sản phẩm được tạo nên từ nguồn nước tinh khiết trên đỉnh núi Phú Sĩ và 5 thành phần chiết xuất tự nhiên gồm: glutathione, fish collagen, alpha lipoic acid, l-ornithine và vitamin C, giúp cải thiện sắc tố da một cách tự nhiên, trẻ hoá da, giảm các vết nhăn, cho da da căng mịn, giảm vết thâm nám, tàn nhang.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Ex:beaute

- Xuất xứ: Nhật Bản
- Quy cách: 30 viên/lọ
- Chiết xuất men nấm, vây cá biển, rau romanesco brocolli, chanh vàng, nghệ đen

 

 

Thành phần và công dụng

- Chiết xuất bằng công nghệ NaNo từ nấm men Nhật. Là một chất chống oxy hóa, chống lão hóa, ức chế quá trình sản sinh ra melanin và giảm lượng melanin hắc sắc tố trong da.
- Chiết xuất vây cá biển hiệu quả cao hơn các loại Collagen khác trong việc phục hồi và tái tạo tế bào da, chống lão hóa, ức chế tổng hợp melanin và làm da sáng mịn
- Chiết xuất từ rau Romanesco Broccoli của Nhật, ALA có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ tối đa khả năng hấp thu của Glutathione, kích thích sản sinh ra Glutathione
- Chiết xuất từ chanh vàng Nhật Bản, có vai trò thiết thực trong việc kích thích sản sinh Collagen, tăng cường hấp thụ Collagen trong cơ thể
- Chiết xuất từ nghệ đen của Nhật. Là thành phần tham gia vào quá trình tổng hợp glutamin, giúp sản sinh ra Glutathione nội bào.

 

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng viên uống làm đẹp da Bihaku Collagen 1-2  viên/ngày sau bữa ăn.

 

Thông tin thương hiệu

Dòng sản phẩm Ex:beaute được Công ty Cổ phần Madre:X đăng ký thương hiệu độc quyền. Công ty Mader:X là một nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản đã đạt được sự tin tưởng của các nữ diễn viên, người mẫu, giới chuyên gia trang điểm nổi tiếng Nhật Bản. Với công nghệ hiện đại và thành phần chiết xuất từ tự nhiên, sản phẩm của Madre:X không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn rất an toàn, giúp phái nữ lưu giữ nét thanh xuân.

THÔNG TIN MUA SẮM