Viên uống giảm cân bổ sung dầu dừa DHC Forskohlii 20 ngày (40 viên)

Viên uống giảm cân bổ sung dầu dừa DHC Forskohlii 20 ngày (40 viên)

Thương hiệu: DHC
Giúp đốt cháy mỡ thừa tốt hơn. Cải thiện tình trạng rạn da, nứt da. Bổ sung ẩm, dưỡng da mịn màng.
Giá tốt từ nơi bán: 450,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Viên uống giảm cân bổ sung dầu dừa DHC Forskohlii 20 ngày có thành phần chính là Forskohlii chiết xuất từ thảo dược (Coleus forskohlii), dầu dừa và BCAA. Chiết xuất Forskohlii có công dụng hỗ trợ giảm cân và đốt lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp duy trì vẻ đẹp thon gọn. BCAA( là acid amin mạch nhánh bao gồm Valine, Leucine và Isoleucine) hỗ trợ việc tiêu thụ năng lượng làm giảm mỡ thừa mà không gây lão hóa, và tăng cường mô cơ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cơ thể bổ sung các loại vitamin B1, B2, B6, cải thiện tình trạng rạn da, nứt da vùng bụng sau khi giảm cân thành công. Thành phần dầu dừa còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bổ sung ẩm cho da, dưỡng da mịn màng, tươi tắn hơn.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: DHC
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Quy cách: 14,8g (370mg x 40 viên)

- Chiết xuất thảo dược (Coleus forskohlii), dầu dừa, BCAA,...

 

 

Hướng dẫn sử dụng

- Người lớn: uống 1-2 viên/ngày (uống với nước hoặc nước ấm)
- Dừng uống khi phát hiện bất thường. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng nếu bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang điều trị tại bệnh viện hoặc đang mang thai.

 

Thông tin thương hiệu

DHC là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và đáng tin cậy của Nhật, chuyên cung cấp dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, trang điểm, sản phẩm cho em bé và cho nam giới, tinh dầu và nước hoa, thực phẩm chức năng. Đặc biệt, DHC tiên phong trong việc phát triển sản phẩm từ dầu olive nguyên chất.

THÔNG TIN MUA SẮM