Viên uống chống nắng Deep Blue Health ciRos Skin Protection 30 viên

Viên uống chống nắng Deep Blue Health ciRos Skin Protection 30 viên

Thương hiệu: Deep blue Health
Bảo vệ da chống lại tia cực tím. Bổ sung dưỡng chất giúp da sáng hồng.Chiết xuất NutroxSun, hạt nho, Ascorbic Acid.
Giá tốt từ nơi bán: 1,188,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Viên uống chống nắng Deep Blue Health ciRos Skin Protection 30 viên có thành phần chiết xuất NutroxSun (chứa chiết xuất lá hương thảo và bưởi, cam, quýt), kết hợp với chiết xuất hạt nho, Ascorbic Acid,… có tác dụng bảo vệ da chống lại tia cực tím, ngăn ngừa lão hóa da, ngăn ngừa oxy hóa, giảm sạm nám, tàn nhang và tình trạng mẩn đỏ, bổ sung dưỡng chất giúp da sáng hồng tự nhiên. Thời gian tác dụng của viên uống chống nắng lên đến 24 giờ, đủ cho 1 ngày, nên thích hợp với đối tượng bận rộn và phải hoạt động nhiều giờ liền ngoài trời.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Deep Blue Health

- Xuất xứ: New Zealand
- Quy cách: Hộp 30 viên
- Thành phần: NutroxSun, Glutathione, Proanthocyanidins oligomeric, tinh chất từ tinh dầu hạt nho

 

 

Thành phần viên uống chống nắng ciRos

- NutroxSun: bao gồm 2 thành phần chính là Citrus Fruit được chiết xuất các loại quả họ cam quýt và Rosemary Leaf Extract là thành phần chiết xuất từ lá hương thảo.

- Glutathione: Có tác dụng làm trắng da toàn thân thông qua cơ chế, giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen), bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, giúp làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối, kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn.

- Proanthocyanidins oligomeric: Chứa chất tốt cho da gấp 50 lần vitamin E và gấp 20 lần vitamin C. Vì thế, dầu hạt nho được xem là một vũ khí đầy tiềm năng giúp cơ thể chống lại tác động của các gốc tự do có trong chất độc từ môi trường, tác hại của ánh nắng mặt trời.

- Tinh chất từ tinh dầu hạt nho (grape seed), Glutathione, vitamin C và vitamin PP: Giúp cho ciRos có thêm khả năng kháng viêm hiệu quả cũng như chống lại việc hình thành các nếp nhăn trên da.

 

Hướng dẫn sử dụng

- Uống viên uống chống nắng ciRos trước 30 phút trước khi ra nắng.
- Uống một viên uống ciRos nếu thời gian tiếp xúc với ánh nắng không nhiều.
- Uống 2 viên Skin Protection ciRos nếu tham gia các hoạt động thể thao, bơi lội

THÔNG TIN MUA SẮM