Viên uống chiết xuất nhau thai cừu Premium Placenta Anti-Aging 5000mg hộp 120 viên

Viên uống chiết xuất nhau thai cừu Premium Placenta Anti-Aging 5000mg hộp 120 viên

Thương hiệu: Lanopearl
Giá tốt từ nơi bán: 1,358,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

DATE: 2018

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Viên uống chiết xuất nhau thai cừu Premium Placenta

Thành phần
- Sheep Placenta: Nhau thai cừu rất giàu acid amin, protein và khoáng chất, có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ các sắc tố nám, tàn nhang và chống lão hóa, tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt.

- Grape Seed Oil: (tinh dầu hạt nho: 1200mg) Dầu hạt nho có chất chống oxy hoá, tốt cho những người bị bệnh tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu, chống lão hóa da, ngăn ngừa tác động của tia UV đen da, ngăn ngừa và làm chậm chứng sạm da. Đặc biệt, dầu hạt nho rất tốt cho những mái tóc mỏng, dễ gãy rụng và bị hư tổn, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc chắc khoẻ hơn.

- Evening Primerose Oil: (tinh dầu hoa Anh Thảo: 100mg) Dầu cây anh thảo có tác dụng trẻ hóa và giữ ẩm cho làn da rất tốt.

- Co Enzyme Q10: (Coenzyme Q10: 10mg) vốn được coi là thần dược của tuổi trẻ có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống các gốc tự do; có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hóa khác như beta caroten, vitamin E, vitamin C… Do đó, CoQ10 có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.

- Vitamin E 19. 5IU: (dầu Đậu nành): Chống lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp, mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

- Lecithin: Giảm cholesterol và ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan thận khỏi mắc bệnh. Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả.

- Beeswax-White là các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất.

 

 

 

  

 


Công dụng

- Cải thiện sắc tố da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ.
- Giúp da mượt ma, săn chắc chống lão hóa
- Hiệu quả trong điểu trị nám, tàn nhang, đồi mồi, da không đều màu.
- Hỗ trợ nhanh tronh việc làm lành vết thương và liền sẹo
- Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh

 

 

              

 

 

Sử dụng  

Uống 1-2 viên/ ngày, liên tục trong 3 tháng để đạt hiệu quả tốt  nhất
Lưu ý: Nên uống khi bụng đói để hập thu tốt hơn.
          

 

     

 

THÔNG TIN MUA SẮM