Viên uống bổ mắt Lz Vit Plus A Giffarine 30 viên/hộp

Viên uống bổ mắt Lz Vit Plus A Giffarine 30 viên/hộp

Cải thiện thị lực cho mắt có khả năng nhìn tốt hơn.Bảo vệ võng mạc, giảm nguy cơ đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng. Giảm tình trạng mờ mắt ở người cao tuổi, hỗ trợ triệu chứng mắt ở người bị tiểu đường.
Giá tốt từ nơi bán: 490,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Viên uống bổ mắt Lz Vit Plus A Giffarine - viên uống bổ mắt tốt và hiếm hoi trên thị trường có thành phần bao gồm cả hai thành phần Lutein và Zeaxanthin. Đây đều là hai chất có tác dụng rất tốt đối với sự hoạt động của mắt. Bên cạnh đó sản phẩm còn bổ sung Vitamin A, giúp tình trạng mắt của bạn cải thiện hơn sau 7 ngày sử dụng.
Nghiên cứu cho thấy, Lutein và Zeaxanthin hoạt động như bộ lọc ánh sáng xanh, giúp chống lại các gốc tự do.
- Bảo vệ võng mạc, làm giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng.
- Cải thiện thị lực cho mắt có khả năng nhìn tốt hơn, hạn chế tình trạng mỏi mắt, nhòe mắt sau khi tiếp xúc quá nhiều với màn hình máy tính, điện thoại.
- Giảm tình trạng mờ mắt ở người cao tuổi, hỗ trợ triệu chứng mắt ở người bị tiểu đường.


Thành phần chính
- Lutein và Zeaxanthin là các chất tự nhiên được tìm thấy trong trái cây và rau quả. Thuộc họ Carotinoid có nhiều trong thấu kính mắt và võng mạc của chúng ta. Có hơn 600 loại Caroten, nhưng chỉ có hai loại được tìm thấy trong võng mạc. Cả hai chất này hoạt động như tấm lọc giúp chặn tia bức xạ từ mặt trời có thể gây hại cho đôi mắt. Giúp bảo vệ các tế bào tổn thương võng mạc bằng cách giảm các gốc tự do, làm hư hại võng mạc. Các loại trái cây và rau có chứa Lutein và Zeaxanthin thường có màu vàng, xanh đậm như: ngô, cà rốt, củ cải trắng, rau bina. Việc tiêu thụ rau có chứa Lutein và Zeaxanthin hoặc thức ăn bổ sung có chứa hai chất này giúp cơ thể ngăn ngừa nhiều loại bệnh như đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác.
- Vitamin A có nhiều lợi ích đối với cơ thể người, đặc biệt với thị lực. Đây là một chất nền thiết yếu cho tầm nhìn của con người. Thiếu Vitamin A dẫn đến chứng mù đêm, Nếu tình trạng thiếu Vitamin A nghiêm trọng xảy ra, nó có thể dẫn đến mù hoàn toàn.


Đối tượng sử dụng

Từ 6 tuổi trở lên. Thích hợp cho người già, người làm việc máy tính, văn phòng. Người cần duy trì sức khỏe mắt và tim mạch.

 


Hướng dẫn sử dụng
1-2 viên Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LZ VIT PLUS A - Hỗ trợ bổ mắt mỗi ngày sau bữa ăn

 

Thông tin thương hiệu
Giffarine
được thành lập từ năm 1996 tại Thái Lan, người tiền thân sáng lập là bác sĩ Dr. Nalinee Paiboon. Giffarine là một trong những nhãn hàng dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Thái Lan và tất cả sản phẩm được nghiên cứu rất kỹ lưỡng từ quy trình sản xuất, nguồn nguyên liệu. Giffarine luôn đề cao việc đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

THÔNG TIN MUA SẮM