Vali Skyway Fairwood 21" 5 tấc V2SWFW-S5T-01A Đen

Vali Skyway Fairwood 21" 5 tấc V2SWFW-S5T-01A Đen

Thương hiệu: Skyway
Danh mục: Va li
Bảo hành 5 năm. Chất liệu vải Polyester. Bánh xe xoay 360 độ. Nội thất rộng rãi tiện dụng.
Giá tốt từ nơi bán: 1,490,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bảo hành 5 năm.
Vali Skyway Fairwood 21" 5 tấc V2SWFW-S5T-01A Đen
sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng và sang trọng, sẽ là một người bạn đồng hành cùng bạn khám phá những chân trời mới lạ. Mặc dù vali Skyway Chesapeake Hardside 2.0 có kích thước cực kỳ nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo bạn có thể mang theo rất nhiều đồ dùng cần thiết và không quá cồng kềnh, giúp bạn thoải mái khi cần phải di chuyển nhiều và liên tục. Vali kéo giá rẻ này thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày, màu đen sang trọng và trung tính thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Skyway
- Gia công: Trung Quốc
- Model: Skyway Fairwood
- Màu: Đen
- Độ nới: 5cm
- Chất liệu: Vải polyester
- Kích thước: 53.3x38.1x22.8cm
- Cân nặng: 2.6kg

 

 

 

Chất liệu vải cao cấp

Vali Skyway Fairwood được làm từ chất liệu vải polyester cao cấp với khả năng chống thấm nước tốt và vô cùng nhẹ gọn không mang lại khó khăn trong khi sử dụng cũng như có độ bền cao.

 

Khả năng di chuyển linh hoạt

Độ linh hoạt cao trong việc điều khiển chiếc vali kèm theo sự vận hành mượt mà của bánh xe sẽ làm việc di chuyển cũng với chiếc vali kéo thú vị hơn bao giờ hết. Bánh xe có khả năng xoay 360 độ giúp bạn di chuyển nhanh chóng, êm ái và dễ đổi hướng nhanh chóng theo ý đồ của bạn.

Cần kéo làm từ hợp kim nhôm, nhẹ, độ cao phù hợp với người dùng giúp giảm thiểu căng thẳng khi bạn phải di chuyển cùng vali hành lý của mình.

 

 

 

Nội thất rộng rãi tiện dụng

Với thiết kế khoang rộng rãi với lớp vải lưới kèm khóa kéo riêng biệt giúp việc phân chia, cũng như kiểm soát đồ đạc luôn thuận tiện với bạn. Khả năng nới rộng thêm của vali là yếu tố giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho các đồ đạc phát sinh trên chuyến đi. Từ nay, bạn sẽ hết lo lắng về tình trạng không đủ chỗ chứa đồ đạc trong chiếc vali rồi nhé!

 

 

 

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Skyway được ra đời tại Mỹ và chính thước sáp nhập vào Ricardo Beverly Hills - 1 thương hiệu vali nổi tiếng của Mỹ vào năm 2012. Với những thiết kế thời trang, cập nhật tốt các xu hướng trên thế giới, Skyway hiện là thương hiệu đang được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nên sản phẩm của Skyway luôn được đánh giá cao về chất lượng. Skyway liên tiếp nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: vali vỏ cứng polypropylene, vali mềm mại, vali văn phòng, vali da nhỏ tinh tế… đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không chỉ sản xuất ra những chiếc vali tốt nhất mà Skyway còn mang đến phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung cho người tiêu dùng.

THÔNG TIN MUA SẮM