Vali Ricardo Tioga HS 20 inch V2RITI-S20-10A Wine

Vali Ricardo Tioga HS 20 inch V2RITI-S20-10A Wine

Thương hiệu: Ricardo
Danh mục: Va li
Bảo hành 10 năm. Chất liệu polyethelene, polycarbonate. Khoang chứa rộng rãi, nhiều ngăn phụ. 4 bánh xe quay 360 độ linh hoạt.
Giá tốt từ nơi bán: 2,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Vali Ricardo Tioga HS 20 inch có thiết kế thời trang với khoang chứa rộng rãi, cần kéo chắc chắn bánh xe quay linh hoạt, tiện lợi hơn trong di chuyển. Bên cạnh đó, Ricardo cũng khá chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu khi sử dụng nhựa Polycarbonate siêu cứng, chống trầy xước tốt cùng chương trình bảo hành 10 năm, cho người dùng thêm phần an tâm khi sử dụng.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Ricardo
- Xuất xứ: Mỹ
- Chất liệu polyethelene, polycarbonate
- Kích thước: 56.5x24x37cm
- Cân nặng: 3.27kg

 

 

Chất liệu bền bỉ

Vali Ricardo được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate, polyethelene siêu bền, vì thế vali có độ đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ lớn, chịu được ngoại lực tác động lên vali tốt.

 

Thiết kế ngăn tiện lợi

Khoang chứa rộng rãi chia thành hai bên để tiện sắp xếp đồ đạc, hai bên vali được ngăn cách bởi tấm vải kết hợp với lưới, giúp phân tách đồ đạc giữa 2 bên kết hợp với đai chữ X giúp cố định đồ đạc trong hành lý. Ngoài ra, mặt vải lót bên trong vali có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế tác động của nước đến đồ đạc và độ bền của vali khi sử dụng.

 

Cần kéo chắc chắn

Cần kéo của vali siêu nhẹ, vô cùng chắc chắn và không gỉ sét. Cần kéo có thể thay đổi chiều dài một cách dễ dàng với các mức sẵn có để phù hợp với chiều cao và sở thích của người sử dụng trong quá trình di chuyển.

 

Bánh xe linh hoạt

Một điểm không thể thiếu giúp tạo nên một chiếc vali có thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển của người sử dụng là sự linh hoạt của các bánh xe.Vali Ricardo được trang bị 4 bánh xe đôi quay 360 độ linh hoạt giúp vali dễ dàng di chuyển dưới mọi địa hình.

 

Hướng dẫn bảo quản

- Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ vào vali
- Không để quá nhiều đồ hoặc để các vật sắc nhọn
- Không nên đặt vali ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng
- Không để vali gần những nơi quá nóng

 

Thông tin thương hiệu

Ricardo thương hiệu vali kéo hàng đầu của Mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm đã khẳng định được vị trí của mình với kiểu dáng sản phẩm độc đáo cao cấp, thời trang, đa dạng mẫu mã, các dòng vali luôn trong top vali bán chạy và được người dùng bình chọn tốt nhất tại Amazon, các malls của Mỹ như Macys, Wallmarts, Cotsco.

THÔNG TIN MUA SẮM