Vali Ricardo Sanclemente 26 inch 2.0 - Moon Silver - V2RISC-S26-15B

Vali Ricardo Sanclemente 26 inch 2.0 - Moon Silver - V2RISC-S26-15B

Thương hiệu: Ricardo
Danh mục: Va li
Bảo hành vĩnh viễn. Thương hiệu Mỹ, sản xuất Trung Quốc. Chất liệu Polycarbonate cao cấp. Bánh xe xoay 360 độ tiện dụng.Quai xách chịu được trọng lượng cao. Tiết kiệm tối đa không gian. Thiết kế sang trọng tinh tế.
Giá tốt từ nơi bán: 4,750,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Trước những chuyến đi xa thì việc chuẩn bị và sắp xếp hành lý sao cho gọn nhẹ, đơn giản để tránh tình trạng cồng kềnh, khó di chuyển giữa các địa điểm là là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người.

Vali du lịch Ricardo – chiếc vali vỏ cứng với màu sắc ấn tượng và thiết kế gọn nhẹ chắc chắn sẽ giúp nhiều người sử dụng giải quyết được những mối lo ngại không đáng có này.
Ngoài ra, mỗi chiếc vali này còn đem đến sự tiện dụng khi tích hợp đầu sạc USB ngay phía trên vali để bạn có thể nạp năng lượng cho các thiết bị điện tử của mình một cách dễ dàng nhất.
Một sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế tiện dụng, màu sắc nổi bật như chiếc vali xách tay vali Ricardo là mơ ước của nhiều người sử dụng có nhu cầu sử dụng vali thường xuyên trong những chuyến công tác hoặc du lịch ngắn ngày đòi hỏi sự tiện lợi và thoải mái tối đa.

Đặc điểm nổi bật

Chất liệu cao cấp

Chiếc vali kéo cao cấp này được thiết kế đơn giản với các đường kẻ sọc kết hợp với gam màu đơn giản nhưng không kém phần nôi bât tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm, cũng như giúp bạn thể hiện cá tính riêng của mình. Chất liệu Polycarbonate 100% giúp cho vali có thể chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao và hạn chế nứt bể vali khi xảy ra va chạm.
Ngăn chứa rộng rãi

Bên trong vali Ricardo Yosemite 19 inch 2.0 - Black được phân chia thành 2 ngăn chính khá rộng rãi để chứa đồ đạc và các vật dụng cá nhân. Các ngăn phụ đều có dây kéo zip giúp bạn dễ dàng phân loại đồng thời giữ đồ vật không bị rơi và lẫn vào những ngăn chứa đồ khác.
Ngoài ra, mẫu vali kéo này cũng được trang bị dây đai có khóa gài vô cùng chắc chắn giúp cố định hành lý, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi kéo, đẩy, xách vali mà không phải lo sợ hành lý bị xáo trộn.
Hệ thống khóa an toàn

Vali được đặc biệt trang bị khóa khung kết hợp với khóa số an ninh TSA chắc chắn và an toàn. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hành lý của mình sẽ không bị xâm phạm trong những tình huống bất ngờ không mong muốn.
Cần kéo cứng cáp

Cần kéo của vali Ricardo Yosemite 19 inch 2.0 - Black được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng không vì thế mà làm mất đi sự chắc chắn cần thiết cho cần kéo của vali. Cần kéo có thể thay đổi chiều dài phù hợp với chiều cao và nhu cầu cũng như sở thích của người dùng. Ngoài ra, vali có tay xách và tay kéo hỗ trợ tốt cho việc di chuyển vali dưới mọi điều kiện địa hình khác nhau.
Bánh xe đa hướng

4 bánh xe trên vali được làm bằng cao su cao cấp với khả năng xoay 360 độ không giới hạn giúp vali dễ dàng di chuyển hơn cũng như đem lại cho người sử dụng cảm giác thích thú khi kéo, đẩy vali. Bên cạnh đó, chất liệu cao su cũng giúp bánh xe hạn chế phát ra tiếng ồn khi di chuyển.

 

 

 

 

 

 

    

 


Hướng dẫn bảo quản
- Không tiếp xúc với nhiệt độ quá cao hoặc độ ẩm
- Tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường xăng dầu, kiềm
- Vệ sinh bằng khăn ẩm mềm
- Luôn bảo quản trong khu vực khô ráo, thoáng mát khi không sử dụng

 

Thông tin thương hiệu
Ricardo Beverly Hills thương hiệu vali kéo hàng đầu của Mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm đã khẳng định được vị trí của mình với kiểu dáng sản phẩm độc đáo cao cấp, thời trang, đa dạng mẫu mã, các dòng vali luôn trong top vali bán chạy và được người dùng bình chọn tốt nhất tại Amazon, các malls của Mỹ như Macys, Wallmarts, Cotsco....

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM