Vali Ricardo Ontario 7 tấc (30 inch) - xám V2RION-S7T-28A

Vali Ricardo Ontario 7 tấc (30 inch) - xám V2RION-S7T-28A

Thương hiệu: Ricardo
Danh mục: Va li
Chất liệu vải Polyester cao cấp.Tiết kiệm tối đa không gian.Thiết kế sang trọng tinh tế.
Giá tốt từ nơi bán: 3,500,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Vali Ricardo Ontario 7 tấc (30 inch) - xám V2RION-S7T-28A đây sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời dành cho bạn. Vali Ricardo Ontario 7 tấc (30 inch) - Xám là chiếc vali vải cỡ lớn sở hữu thiết kế vô cùng năng động cùng với ưu điểm nổi bật là trọng lượng siêu nhẹ, giúp bạn đánh tan nỗi lo về tình trạng vali hành lý quá cồng kềnh, khó di chuyển.

- Sản phẩm được bảo hành 10 năm
Chất liệu siêu nhẹ

Vì được sản xuất từ chất liệu vải Polyester nên Vali Ricardo Ontario 7 tấc (30 inch) - Xám có trọng lượng khá nhẹ và bạn sẽ không phải lo lắng về việc kích thước hành lý của mình vượt quá quy định. Ngoài ra, Polyester là chất liệu hoàn toàn không hấp thụ nước, do đó chất nhuộm có thể liên kết mạnh mẽ và vali của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi tia UV giúp bạn có thể sử dụng vali trong một thời gian dài mà không cần phải lo lắng về độ bền cũng như vẻ bề ngoài của vali.
Khoang chứa đồ rộng rãi

Vali có 2 ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi cùng với các ngăn phụ bằng lưới có khóa kéo được thiết kế hợp lý, giúp bạn có thể sắp xếp riêng biệt từng loại đồ dùng. Hơn nữa, mặt vải lót bên trong vali có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế tối đa sự xâm nhập của nước đến đồ đạc và giúp giữ được độ bền của vali khi sử dụng. Đặc biệt, các lớp lót bên trong này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.
Cần kéo và tay xách chắc chắn

Cần kéo của vali kéo cao cấp được làm bằng hợp kim nhôm vô cùng cứng cáp, bền bỉ, có khả năng chống gỉ sét rất tốt. Cần kéo với chiều cao đạt chuẩn và thiết kế hình học chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái tối đa khi di chuyển. Ngoài ra, vali còn được trang bị hai tay xách ở phía trên và bên hông giúp bạn có thể linh hoạt sử dụng trong mọi mục đích như xách tay hoặc xếp đặt vali.
Bánh xe di chuyển mượt mà

Hệ thống bánh xe cùng khả năng xoay không giới hạn giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái kéo, đẩy chiếc vali lướt đi nhẹ nhàng theo bất kì phương hướng nào. Đây là yếu tố giúp tăng cường sự ổn định trong quá trình di chuyển và tiết kiệm lực tác động khi sử dụng vali kéo cỡ lớn này.
Vali Ricardo Ontario 7 tấc (30 inch) - Xám là chiếc vali kéo vải cỡ lớn có đầy đủ khả năng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng gia đình bạn trải qua chuyến du lịch mùa hè thú vị và tràn đầy niềm vui.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM