Vali nhựa Traveler's Choice TC09130R25 Walsh Bay Size Trung 65/25 Đỏ

Vali nhựa Traveler's Choice TC09130R25 Walsh Bay Size Trung 65/25 Đỏ

Danh mục: Va li
Bảo hành quốc tế 3 năm.Thương hiệu Mỹ, gia công chính hãng tại Trung Quốc.Hệ thống bánh xe đôi cứng cáp và chắc chắn, nhẹ nhàng khi chuyển động.
Giá tốt từ nơi bán: 1,198,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bảo hành quốc tế 3 năm
Vali nhựa Traveler's Choice TC09130R25 Walsh Bay Size Trung 65/25 được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp, bền màu, trọng lượng nhẹ giúp vali có độ đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống va đập và thấm nước tối ưu, bề mặt được phủ đường vân tinh tế chống trầy, dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, vali có thiết kế nội thất bên trong thông minh, hệ thống 4 bánh xe đôi xoay 360 độ linh hoạt, khóa TSA an ninh chuẩn Hoa Kỳ, dây kéo đôi chống trộm an toàn, có tay cầm ở trên và bên hông tiện lợi, dây đai chữ X bên trong giúp sắp xếp và cố định hành lý dễ dàng, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Traveler's Choice
- Gia công: Trung Quốc
- Chất liệu nhựa ABS
- Kích thước: 45x28x65cm
- Trọng lượng: 4.2kg
- Dây kéo đôi chống trộm
- Khóa TSA an ninh chuẩn Hoa Kỳ
- 4 bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ
- Cần đẩy hợp kim điều chỉnh dễ dàng
- Tay cầm tiện dụng bên trên và bên hông vali
- Khả năng mở rộng không gian chứa
- Dây đai chữ X giúp cố định hành lý bên trong

 

 

Hướng dẫn bảo quản

- Không để vali gần những nơi quá nóng
- Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ vào vali
- Không để quá nhiều đồ hoặc để các vật sắc nhọn
- Không nên đặt vali ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng

 

Thông tin thương hiệu

Thành lập năm 1984, Traverler's Choice được ngành sản xuất "sản phẩm phục vụ di chuyển" nhận diện và công nhận trên toàn thế giới với các cống hiến cho ngành và bằng sự khẳng định trong chất lượng sản xuất. Trong suốt 3 thập kỉ, Traverler's Choice đã đạt được và luôn duy trì để xứng đáng với các chứng nhận là một trong những nhà cung ứng sản phẩm vali, túi xách hàng đầu thế giới. Chiếm ưu thế tuyệt đối tại thị trường bán sỉ và bán lẻ tại Mỹ, Traverler's Choice hiện đã và đang vươn tầm xa hơn ra thế giới với hơn 4,500 điểm bán toàn cầu, cùng với hơn 1,5 triệu vali bán ra hàng năm.
Và giống như tên gọi, Traveler's Choice luôn được lựa chọn bởi các công ty phân phối hàng đầu cùng với sự tin tưởng bởi hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Trụ sở Traveler’s Choice được đặt tại Pomona, California, miền đông thành phố Los Angeles, Mỹ. Với diện tích nhà xưởng xấp xỉ 350,000 m2 và diện tích văn phòng điều hành lên đến 16,000m2. Traveler's Choice càng khẳng định thêm về quy mô cũng như uy tín trong sản xuất của mình.

THÔNG TIN MUA SẮM