Vali nhựa Mr Vui VLC196 size 24 inch Hồng lợt

Vali nhựa Mr Vui VLC196 size 24 inch Hồng lợt

Thương hiệu: MR.VUI
Danh mục: Va li
Giá tốt từ nơi bán: 1,295,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu MR.VUI
Xuất xứ Việt Nam
Màu sắc Hồng lợt
Size 24 inch
Chất liệu Vỏ nhựa ABS, vải lót Poly Oxford 100%
Kích thước 42 x 26 x 60 cm
Trọng lượng 3.38 kg
Bảo hành 5 năm

Vali nhựa Mr Vui VLC196 size 24 inch Hồng lợt sử dụng chất liệu nhựa PC chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian với họa tiết thời trang tạo nên bề mặt chiếc vali này. Kết hợp với màu sắc sinh động, chiếc vali nhựa Mr VUi 196 sẽ là món phụ kiện tuyệt vời thích hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Chiếc vali được lót bên trong với lớp vải lót Poly Oxford 100% siêu dày chống thấm nước, chống bám mùi giúp bảo vệ hành lý của bạn một cách hoàn hảo nhất. Hãy nhanh tay sở hữu và khám phá thêm nhiều kiểu vali đa dạng khác tại Yes 24 nhé

 

Đặc điểm sản phẩm:

- Khóa số TSA đạt chuẩn An ninh Hoa Kì được sử dụng cho vali 196 với độ bảo mật cao, dễ sử dụng. Tránh bị mất cắp hành lí, bảo vệ an toàn hành lý của bạn trong suốt chuyến đi.
- Ngăn chứa được chia làm 2 ngăn được ngăn cách nhau bởi một lớp màng giúp bạn sắp xếp, phân chia hành lý dễ dàng hơn.
- Ngăn chứa còn có thêm dây gàng thun đàn hồi cao, giữ hành lý của bạn ngay ngắn khi di chuyển
- Cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ, chống rỉ sét, chống oxy hóa. Được phân ra 2 nấc kéo, bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng vóc dáng của người sử dụng.
- Vali được trang bị hệ thống bánh xe đôi di chuyển linh hoạt, êm ái và xoay 360 độ. Vỏ bánh xe được bọ bởi cao su non giảm ma sát giữa bánh xe với bề mặt đường tránh tình trạng gây ra tiếng ồn
- Ngoài ra, hệ thống bánh xe có độ đàn hồi tốt, có thể chịu được lực nặng tác động lên.

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản:

- Tránh va đập và đựng quá trọng lượng cho phép (Thông số kĩ thuật).
- Không phơi sản phẩm ngoài nắng.
- Không ngâm giặt trong nước.
- Khi cần vệ sinh sản phẩm, chỉ dùng bàn chải mềm với một ít xà phòng để chải sạch sản phẩm (chú ý không dùng thuốc tẩy). Sau đó dùng khăn khô lau sạch.

 

Thông tin thương hiệu:

Mr Vui là một thương hiệu Việt Nam ra đời đôi vợ chồng trẻ, khởi điểm chỉ là một gian hàng túi xách nhỏ ở chợ vào năm 1990. Từ những đồng vốn ít ỏi từ việc buôn bán túi xách ở chợ Phạm Văn Hai từ những đầu năm 90, chắt chiu tiêu xài và dành dụm từng đồng mỗi ngày với tham vọng có thể tự sản xuất được những sản phẩm mà mình đa ng bán ra. Sau 2 năm, đôi vợ chồng trẻ đã mua được cho mình được 2 máy may. Trong khoảng thời gian tìm tòi học hỏi phương pháp may chuẩn, họ vẫn duy trì việc lấy hàng của nhà cung cấp để có thể đáp ứng được lượng khách hàng hiện hữu. Rồi 3 máy, 4 máy, số lượng máy may mỗi lúc một tăng theo thời gian. Nhìn thấy được một thị trường vô cùng tiềm năng, ông đã không ngần ngại quyết định mở rộng kinh doanh. Năm 2004, công ty Trương Vui được thành lập. Ước vọng làm ra sản phẩm của riêng mình và mang thương hiệu của riêng mình – thương hiệu Mr.Vui song cũng được ra đời từ đây.

THÔNG TIN MUA SẮM