Vali kéo Samsonite Orfeo Spinner 69/25 CC4*19002 Ink Black

Vali kéo Samsonite Orfeo Spinner 69/25 CC4*19002 Ink Black

Thương hiệu: Samsonite
Danh mục: Va li
Bảo hành quốc tế 3 năm. Kiểu dáng thời trang hiện đại. Chất liệu nhựa polycarbonat siêu bền. Bánh xe đôi xoay 360 độ di chuyển linh hoạt. Thương hiệu Mỹ, gia công tại Trung Quốc.
Giá tốt từ nơi bán: 7,399,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Vali kéo Samsonite Orfeo Spinner 69/25 với kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, chất liệu Polycarbonate siêu nhẹ, đem lại độ bền cao cho sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành cho mọi chuyến đi của bạn. Với thiết kế bánh xe kép, khóa TSA theo tiêu chuẩn của Mỹ, mang đến cho bạn một chiếc vali hiện đại và an toàn tuyệt đối. Thêm vào đó, vali có thiết kế hiện đại, cho người dùng dễ dàng phân bổ đồ dùng một cách khoa học nhất trong các chuyến du lịch, công tác, về quê...

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Samsonite
- Gia công: Trung Quốc
- Thời gian bảo hành: 3 năm
- Dung tích: 72L
- Khối lượng: 3.3kg
- Kích thước: 47x27x69cm
- Chất liệu: Polycarbonate
- Sức chứa tối đa: 20-25kg
- Khóa số TSA tiêu chuẩn Mỹ
- Bánh xe đôi êm ái xoay 360 độ
- Cần kéo hợp kim nhẹ, dễ thao tác

 

 

Hướng dẫn bảo quản

- Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ vào vali
- Không để quá nhiều đồ hoặc để các vật sắc nhọn
- Không nên đặt vali ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng
- Không để vali gần những nơi quá nóng

 

Thông tin thương hiệu

Với sự thừa hưởng phong phú hơn 1 thế kỷ trong kinh doanh, khẩu hiệu của Samsonite " Cuộc sống là một cuộc hành trình " thể hiện tầm nhìn và lòng tin thương hiệu, biểu tượng vai trò Samsonite trong nhiều khía cạnh cuộc sống người du lịch.
Thương hiệu Samsonite ra đời vào năm 1910 khi nhà sáng lập Jesse Shwayder bắt đầu sản xuất vali cho khách du lịch, những ai yêu thích sản phẩm thủ công tinh tế, bền và độc đáo. Khi du lịch phát triển thành hoạt động mang xu hướng chủ đạo, Samsonite đã tiếp tục bắt kịp một loạt thành tích “dẫn đầu”, bao gồm những dòng vali phù hợp, vali trọng lượng nhẹ đầu tiên và những vali kéo đầu tiên. Samsonite thể hiện khả năng nhận thức và đáp ứng nhu cầu thay đổi của du khách đã làm nên thương hiệu dẫn đầu đối với những ai đang di chuyển, trải qua nhiều năm.
Ngày nay, ngành du lịch thế giới tiếp tục phát triển, và Samsonite đi đầu về công nghệ sáng tạo, chất liệu và những khái niệm thiết kế, thể hiện những giá trị tương tự mà Samsonite đã xây dựng - chất lượng hoàn hảo, tay nghề cao, độ tin cậy và phong cách không bao giờ lỗi mốt.

THÔNG TIN MUA SẮM