Vali nhựa Delsey 3515810-11 Planina TSA 4W Cab Size Trung 66/24 Bạc

Vali nhựa Delsey 3515810-11 Planina TSA 4W Cab Size Trung 66/24 Bạc

Thương hiệu: DELSEY
Danh mục: Va li
Bảo hành quốc tế 3 năm.Thương hiệu Pháp, gia công chính hãng tại Trung Quốc.Tích hợp khóa số TSA an ninh chuẩn Hoa Kỳ và hệ thống bánh xe xoay 360 độ.
Giá tốt từ nơi bán: 5,399,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Vali nhựa Delsey 3515810-11 Planina TSA 4W Cab Size Trung 66/24 Bạc đến từ thương hiệu Delsey nổi tiếng của Pháp. Đối với những du khách đang tìm kiếm một chiếc vali kéo lý tưởng để cùng đồng hành trong các chuyến đi thì bộ sưu tập vali nhựa Planina là một sự lựa chọn hoàn hảo cùng với mức giá hợp lý.

- Vali Planina sở hữu ngoại thất với thiết kế hấp dẫn, mạnh mẽ và tinh tế. Phần nội thất bên trong thông minh giúp việc sắp xếp hành lý trở nên dễ dàng, mang lại sự thoải mái khi di chuyển. Đồng thời vali Planina tích hợp khóa số TSA an ninh chuẩn Hoa Kỳ mang đến sự đẳng cấp và thời thượng.
- Delsey và Paris vẫn gắn bó bền vững bên nhau hơn 7 thập kỉ (1946 – 2017). Đó là mốc thời gian đánh dấu một bước ngoặt trọng đại dành riêng cho Delsey về quá trình thiết kế phá cách và không ngừng sáng tạo “Đậm chất Pháp, đậm chất Delsey”! Với truyền thông lâu đời của mình, Delsey luôn sáng tạo ra “ những đứa con tinh thần” lấy cảm hứng từ nơi mình sinh ra – Pháp – một đất nước có nền văn hóa đồ sộ. Đặc biệt là Paris – thủ đô nổi tiếng với nhiều công trình mang tầm vóc quốc tế.

- "Những đứa con tinh thần" của sự gắn bó bền vững này là những chiếc vali kéo, balo, túi xách với thiết kế phá cách, không ngừng sáng tạo, hợp thời trang mang “đậm chất Pháp” không lẫn đi đâu được và chúng đã trở thành tiêu chuẩn tạo nên thương hiệu Delsey ngày nay. Bởi chúng phản ánh mọi thứ làm cho thiết kế Delsey trở nên độc đáo; một cảm giác tuyệt vời về lịch sử và kiến trúc Pháp; sự cân đối và thú vị; sự khác biệt về tính cách, sự lôi cuốn rất Pháp.

Đặc tính sản phẩm

- Chất liệu nhựa ABS cao cấp
- Thiết kế thể hiện nét đẳng cấp, nổi bật
- Vali kéo có tay cầm ở bên trên và bên hông
- Đai chữ X cố định hành lý ở cả 2 mặt
- Dây kéo đôi chống trộm
- Hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ
- Khóa số TSA an ninh chuẩn Hoa Kỳ
- Thương hiệu Pháp, gia công chính hãng tại Trung Quốc
- Sản phẩm được bảo hành quốc tế 05 năm

Thông số kỹ thuật

- Kích thước: 47.5 x 26 x 66 cm
- Trọng lượng: 3,7 kg
- Dung tích: 82 Lít
- Size: Trung (24 inch)






 

Hướng dẫn bảo quản

- Không để vali gần những nơi quá nóng

- Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ vào vali
- Không để quá nhiều đồ hoặc để các vật sắc nhọn
- Không nên đặt vali ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng

 Thông tin thương hiệu

Từ thủ đô cội nguồn của nước Pháp, đến nay Delsey đã trở thành công ty lớn thứ 2 trên thế giới trong ngành sản xuất vali, túi xách. Với độ phủ trên 110 quốc gia. Nhưng trên hết, theo dòng thay đổi của lịch sử, Delsey vẫn luôn duy trì bản sắc của chính mình. Một thương hiệu được sinh ra từ hy vọng và sự lạc quan, và luôn giữ tinh thần đó cho đến nay. Một thương hiệu được sinh ra từ các kỹ năng thủ công tinh xảo, với niềm kiêu hãnh trong việc tạo ra những sản phẩm công nghệ và chất lượng. Vươn lên bằng sự sáng tạo, bằng sự nhạy bén trong công nghệ để luôn đáp ứng được với sự thay đổi của thế giới. Và đương nhiên, Delsey vẫn luôn hưng thịnh, phát triển qua suốt 60 năm, được công nhận trên toàn thế giới.
Và hơn hết, Delsey khác biệt, luôn được nhận biết đến với các thiết kế cổ điển mà sắc nét hiện đại. Một hình tượng của lịch sử nhưng đạt tất cả các yêu cầu về phong cách và tính năng tiên tiến. Một hình tượng mang đậm chất DELSEY.

THÔNG TIN MUA SẮM