Vali nhựa cao cấp Eddas 20" -EA-101-20"mint

Vali nhựa cao cấp Eddas 20" -EA-101-20"mint

Thương hiệu: EDDAS
Danh mục: Va li
Giá tốt từ nơi bán: 2,790,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Polycarbonate là một vật liệu rất bền. Không giống như hầu hết các nhựa nhiệt, polycarbonate có thể trải qua sự biến dạng nhựa lớn mà không nứt hoặc vỡ, tính đàn hồi cao, chịu va đập và ma sát. Được sử dụng trong các ngành ô tô, máy bay, kính lấy sáng có bề mặt lớn, tường âm thanh, các sản phẩm kỹ thuật DVD, Blue-Ray , màn hình bảo vệ, viễn thông… Đặc biệt là kính chống đạn cho xe hơi hoặc kính vách ngăn an ninh trong các ngân hàng.

Ứng dụng của vật liệu Polycarbonate làm khung cho vali hành lý giúp để bảo vệ tối đa các rủi ro và thiệt hại trong quá trình vận chuyển hay xử lý thô sơ. Thêm hoàn chỉnh với khóa tiêu chuẩn an ninh quốc tế TSA tích hợp sẽ tăng thêm tính an toàn của các đồ dùng cá nhân của bạn trước sự tọc mạch hay thâm nhập của những "vị khách không mời". Vì thế mà polycarbonate còn được thống nhất dùng trong bao bì "chống trộm cắp", thực sự thích hợp khi gởi hành lý tại các nhà ga sân bay, bến tầu xe... , đặc biệt tại các nhà ga, sân bay Việt Nam. 

Khác với vali cứng thế hệ trước được làm từ nhựa ABS , Polycarbonate nhẹ và bền bỉ hơn nhiều, và cũng nhẹ hơn cả vali bằng vải nylon ép EVA. Hơn nữa mầu sắc cũng tươi tắn và phong cách năng động hơn. Chứng tỏ ưu thế đặc biệt của vật liệu này. Đây là xu thế của chất liệu polycarbonate đã được sử dụng rộng rãi trong vali hành lý trên thế giới, và thời gian tới chắc chắn sẽ được người Việt tin dùng.

    

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Nhãn hiệu : EDDAS
Kích thước: size 20" - 36x22x57.5cm / 3kg
Chất liệu: 100% ABS - PC_Poly carbonate.
Bảo hành 12 tháng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM