Vali ngang Roncato Biz 1 ngăn V2ROB1-S16-01A Đen

Vali ngang Roncato Biz 1 ngăn V2ROB1-S16-01A Đen

Thương hiệu: Roncato
Danh mục: Va li
Kiểu dáng sang trọng.Trọng lượng siêu nhẹ.Chống va đập, chịu nén tốt.Chất liệu 840d Nylon, PVC.
Giá tốt từ nơi bán: 4,300,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Roncato
Xuất xứ thương hiệu Ý
Sản xuất Trung Quốc
Model Biz 1
Bảo hành 10 năm tại KOS
Bảo hành toàn cầu 2 năm
Màu Đen
Kích thước 42x49x20cm
Chất liệu 840d Nylon, PVC
Cân nặng 3.2kg
Đặc tính Vali siêu nhẹ
 

Bảo hành 2 năm quốc tế - 10 năm tại KOS
Vali ngang Roncato Biz 1 ngăn V2ROB1-S16-01A Đen là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập vali đẳng cấp dành cho doanh nhân Biz 2.0. Với kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp cùng cấu trúc phân chia khoa học tạo nên một bộ sưu tập vali hết sức ấn tượng, sang trọng. Đây được xem làm những chiếc vali kéo cao cấp giúp người dùng thoải mái phân vùng đồ đạc cũng như tiện lợi trong quá trình sử dụng.

 

 

 

 

 

Đặc điểm sản phẩm

- Chất liệu 840d Nylon, PVC
- Trọng lượng siêu nhẹ
- Chống va đập cao
- Nội thất đa khoang, hiện đại
- Thiết kế doanh nhân sang trọng

 

 

 

Chống va đập, chịu nén tốt

Khả năng chống va đập cao của sản phẩm Roncato Biz 2.0 được hỗ trợ có thể nói là tối đa. Bởi vì nhà sản xuất vali hàng đầu nước Ý đã sử dụng lớp đệm cao cấp phía trong chiếc vali này. Trong những tình huống rơi rớt hoặc va chạm mạnh, mọi đồ vật điện tử, chất liệu dễ vỡ vẫn được đảm bảo an toàn trong vali vải của bạn.

 

Nội thất hiện đại

Tuy chỉ có 1 ngăn hành lý chính nhưng bạn sẽ có đủ không gian để mang theo đồ đạc đủ cho 2 đến 3 ngày làm việc một cách gọn gàng. Vali ngang Roncato Biz 2.0 được tích hợp các túi đựng thông minh để bạn có thể mang theo laptop, máy tính bảng hay hồ sơ tài liệu dành cho công việc nữa.

 

 

 

Trọng lượng siêu nhẹ

Điều ấn tượng không thể không nhắc đến của chiếc Vali ngang Roncato Biz 1 ngăn chính là trọng lượng được giảm một cách tối đa. Mặc dù được thiết kế hết sức đầy đủ các chi tiết cùng nhiều tính năng hiện đại được tích hợp nhưng mẫu vali này vẫn có được trọng lượng nhẹ đáng để chú ý. Như vậy, với việc sử dụng sản phẩm gọn nhẹ này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc điều khiển chúng, nâng đỡ hoắc sắp đặt vào nơi cất giữ hành lý.

 

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Roncato có xuất xứ từ Ý. Với hơn 50 năm phát triển, thương hiệu Roncato đã trở thành biểu tượng thời trang, sang trọng, đẳng cấp. Có hơn 2000 cửa hàng toàn cầu, vali Roncato đã và đang là thương hiệu có sức hút tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm vali Roncato được chính những nhà thiết kế đẳng cấp từ Ý đảm nhiệm, vì thế trong mỗi sản phẩm vali kéo Roncato luôn mang dáng vẻ rất Ý.

THÔNG TIN MUA SẮM