Vali EA107 20" Navy

Vali EA107 20" Navy

Thương hiệu: EDDAS
Danh mục: Va li
Bảo hành 36 tháng. Chất liệu nhựa ABS cao cấp. Tay xách ở đầu và bên hông, tay kéo. 2 ngăn chứa lớn và 1 ngăn chứa phụ. Khóa vali đảm bảo an toàn. Bánh xe dễ dàng xoay 360 độ.
Giá tốt từ nơi bán: 3,090,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Vali EA-102 20" Grey với thiết kế phối màu sang trọng và kiểu dáng hiện đại sẽ giúp bạn thêm tự tin và thoải mái trong mọi hành trình. Sản phẩm có ngăn chứa rộng rãi cùng chất liệu nhựa cao cấp, chịu va đập tốt sẽ giúp bạn thêm yên tâm và chuyến đi cũng trở nên thú vị hơn.

- Vali được làm từ chất liệu nhựa ABS bền đẹp, có độ cứng và độ dai, chịu va đập tốt giúp tăng thời gian sử dụng, bên trong được lót vải dù chống ẩm và chống thấm nước. Vali được trang bị 4 bánh xe cao su với khả năng xoay 360 độ giúp bạn di chuyển nhanh chóng và tiện lợi, cần kéo sản phẩm gồm 2 thanh giúp giữ thăng bằng và có thêm quai xách giúp bạn có thể kéo hoặc xách tay linh hoạt.

- Sản phẩm gồm 2 ngăn chứa lớn và 1 ngăn chứa phụ giúp bạn thoải mái đựng những vật dụng cần thiết và hữu ích cho mỗi chuyến đi. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm một dây kéo phụ giúp tăng diện tích chứa đến 5cm. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng màu sắc trang nhã sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng.

 


Thông tin thương hiệu
Eddas là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho du lịch như vali, túi xách,… Thương hiệu Eddas hình thành từ năm 1990 ở Seoul, Hàn Quốc. Bắt đầu bước chân vào Việt Nam không lâu, qua hệ thống các trung tâm thương mại cao cấp, Eddas đã cho thấy tầm ảnh hưởng không nhỏ của mình trong các sản phẩm vali thời trang. Với thiết kế tập trung chuyên biệt vào các dòng sản phẩm vali từ bán cổ điển đến cổ điển, sử dụng chất liệu và màu sắc hài hòa đã tạo ấn tượng cho nhiều người dùng Việt Nam.

THÔNG TIN MUA SẮM