Vali kéo Kamiliant Areca Spinner 78/29 TSA GD8*09003 Black

Vali kéo Kamiliant Areca Spinner 78/29 TSA GD8*09003 Black

Thương hiệu: Kamiliant
Danh mục: Va li
Bảo hành 1 năm.Tích hợp khóa số TSA. Họa tiết vân tròn hiện đại. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ. Chất liệu nhựa ABS chống trầy xước. Thiết kế thông minh giảm thiểu trọng lượng.
Giá tốt từ nơi bán: 3,199,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Vali kéo Kamiliant Areca Spinner 78/29 TSA GD8*09003 Black được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ đàn hồi tốt. Thiết kế bề mặt được lấy cảm hứng từ các đường gân của những chiếc lá cọ. Tấm logo hình tam giác tích hợp với các họa tiết vân tròn mang đến sự mới mẻ, tạo ra một cái nhìn hiện đại, hợp thời trang với màu sắc theo hơi hướng từ thực vật. Hệ thống 4 bánh xe đa chiều, xoay linh hoạt 360 độ, vali được trang bị tích hợp khóa an ninh TSA, giúp hành lý được an toàn, khoang chứa rộng rãi, giúp người sử dụng lưu trữ được nhiều hơn.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Kamiliant
- Gia công: Trung Quốc
- Thời gian bảo hành: 1 năm
- Dung tích: 98L
- Kích thước: 55x32x78cm
- Khối lượng: 4.9kg
- Chất liệu: Nhựa ABS
- Tích hợp khóa an ninh TSA
- Hệ thống bánh xe xoay 360 độ

 

 

Hướng dẫn bảo quản

- Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ vào vali
- Không để quá nhiều đồ hoặc để các vật sắc nhọn
- Không nên đặt vali ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng
- Không để vali gần những nơi quá nóng

 

Thông tin thương hiệu

Kamiliant được phát triển vào năm 2014 bởi Samsonite, hướng tới những tín đồ du lịch thích phiêu lưu. Lấy cảm hứng từ màu sắc và khả năng thích nghi tuyệt vời của loài tắc kè hoa, triết lý của thương hiệu là cho ra đời những chiếc hành lý đầy màu sắc, chắc chắn và đáng tin cậy. Vali kéo Kamiliant là sự thể hiện về cá tính của bạn với đầy sự tràn ngập về màu sắc. Kamiliant phù hợp với bất kể nơi nào bạn đến và là cách thể hiện đầy rực rỡ trong việc bạn là ai.

 

THÔNG TIN MUA SẮM