Vali Carlton Voyager Plus Trolly 55cm 664829 Black

Vali Carlton Voyager Plus Trolly 55cm 664829 Black

Danh mục: Va li
Bảo hành quốc tế 1 năm. Loại sản phẩm Vali cao cấp. Hàng chính hãng, thương hiệu Anh Quốc. Chất liệu cao cấp chống va đập và hạn chế trầy xước. Khóa TSA theo tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ. Thông số sản phẩm
Giá tốt từ nơi bán: 798,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bảo hành 1 năm
Vali Carlton Voyager Plus Trolly 55cm 664829 - Thuộc dòng vali năng động, lớp vỏ được thiết kế nhám giúp giảm thiếu tối đa khả năng bị trầy xước do va chạm. Lớp vỏ làm bằng chất liệu polypropylene mang lại phong cách, độ bền chắc và giúp vali có khối lượng siêu nhẹ. Hệ thống bánh xe xoay đa chiều 360 độ, vận hành êm, nội thất trang bị vách ngăn và dây đai dễ dàng sắp xếp hành lý.

 

Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Carlton
- Gia công: Trung Quốc
- Kích thước: 38x23x55cm
- Dung tích: 29L
- Trọng lượng: 2.9kg
- Chất liệu polypropylene
- Nội thất rộng rãi
- Tích hợp khóa TSA an toàn
- Hệ thống bánh xe 360 độ vận hành dễ dàng
- Tay nắm tiện dụng ở phía trên và bên hông
- Lớp vải lót mềm mại được phân chia thành nhiều ngăn

 

 

Hướng dẫn bảo quản

- Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ vào vali
- Không để quá nhiều đồ hoặc để các vật sắc nhọn
- Không nên đặt vali ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng

- Không để vali gần những nơi quá nóng

 

Thông tin thương hiệu

Ngay từ thời điểm thành lập vào năm 1976, Carlton đã mang trên mình một sứ mệnh để tạo ra một thương hiệu về sản phẩm phục vụ du lịch khác biệt và hoàn mỹ với thiết kế luôn đậm nét London.
Đến nay, thương hiệu vali kéo Carlton đã thực sự trở thành một thương hiệu mang tầm quốc tế với độ phủ tại hơn 60 quốc gia, 4 châu lục, và nhiều văn phòng đại diện tại Dubai, Mumbai, Singapore, Hongkong. Kĩ thuật tiên tiến và không ngừng cải tiến chính là điều tạo nên sự khác biệt của thương hiệu này.
Các bộ sưu tập vali kéo của Carlton luôn cố gắng mang đến sự hài lòng và đáp ứng được tất cả các nhu cầu cho du lịch, di chuyển ngày nay. Dòng vali Carlton với sự nhẹ nhàng trong chất liệu sản xuất, màu sắc sắc sảo và luôn luôn hợp thời trang; trong khi đó các yếu tố khác trong du lịch và di chuyển truyền thống vẫn luôn được giữ lại nhằm đảm bảo hành lý luôn được an toàn và tận dụng tối đa không gian chứa. Với sự kết hợp giữa các yếu tố căn bản này, Carlton luôn hy vọng có thể mang đến những sản phẩm đạt đủ các yêu cầu từ người dùng ngày nay bằng nhiều tầng ý nghĩa. Bởi nhiệm vụ của Carlton vô cùng đơn giản, đó là biến các chuyến đi trở thành những cuộc trải nghiệm và sự tận hưởng.

THÔNG TIN MUA SẮM