Vali American Explorer Crocket 6 tấc Silver V2AMCK-S24-15A

Vali American Explorer Crocket 6 tấc Silver V2AMCK-S24-15A

Thương hiệu: American
Danh mục: Va li
Thương hiệu Mỹ, sản xuất Trung Quốc. Chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền chắc. Cần kéo và hệ thống 4 bánh xoay 360 độ linh hoạt. Ngăn chứa đồ rộng rãi mang theo nhiều vật dụng cần thiết.
Giá tốt từ nơi bán: 1,650,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Vali American Explorer Crocket 6 tấc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị với hình dáng đẹp và độ bền bỉ đáng nể.

Chất liệu vali cao cấp

Vali American Explorer Crocket được làm bằng chất liệu 100% ABS cùng những đặc tính vượt trội như: chống trầy xước, chịu va đập, chịu lực nén rất tốt. Chính những đặc tính này giúp chiếc vali kéo này có độ bền cao, không ngại va đập ở cường độ cao hay tác động của những yếu tố môi trường bên ngoài, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý của bạn.

Cần kéo chắc chắn

Cần kéo được làm hoàn toàn từ chất liệu hợp kim cao cấp không gỉ với vẻ ngoài sáng bóng và cực kỳ chắc chắn. Chiếc cần kéo chắc chắn này sẽ giúp bạn vững vàng khi di chuyển và điều khiển vali theo mọi hướng mà bạn muốn.

 

 

Bánh xe chống mòn

Bánh xe của vali được làm từ chất liệu cao su cao cấp, di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình khác nhau, không phát ra tiếng ồn khó chịu. Hệ thống với 4 bánh xe chống mòn có thể xoay 360 độ rất linh hoạt ngay cả khi có nhiều hành lý bên trong.

 

 

Ngăn chứa rộng rãi

Bên trong của vali được chia thành 2 ngăn lớn chứa đồ vô cùng rộng rãi và nhiều ngăn nhỏ bằng lưới đi kèm. Đai chữ X chắc chắn được trang bị có tác dụng giúp cố định và giữ cho hành lý gọn gàng hơn. Cùng với đó là khung vali được làm từ hợp kim nhôm rất chắc chắn nhưng cũng có trọng lượng siêu nhẹ tạo ra không chỉ một tổng thể hoàn hảo mà còn là một không gian chứa đồ vô cùng lý tưởng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    

 

Hướng dẫn bảo quản

- Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ vào trong vali
- Không để quá nhiều đồ hoặc để các vật dụng sắc nhọn vào vali
- Không nên đặt ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng
- Không để gần những vật hoặc những nơi quá nóng
- Khi không sử dụng, hãy cất vào tủ hoặc những nơi khô ráo

THÔNG TIN MUA SẮM